Yêu Dại Khờ Like Crazy.Diễn Viên: Felicity Jones,Anton Yelchin,Jennifer Lawrence

Yêu Dại Khờ Like CrazyViệt Sub Năm: 2011

câu chuyện tình yêu của Jacob và Anna, hai sinh viên đại học ở Los Angeles (Mỹ). Anna là một người Anh và tới Mỹ theo chương trình trao đổi sinh viên. Khi tốt nghiệp, cô buộc phải trở về London và chia tay với Jacob khi tình cảm đã quá sâu đậm. Hành trình tình yêu của họ trải dài trong khoảng cách từ Los Angeles tới London.

Rắn Độc 2 Naked Poison Ii.Diễn Viên: Felicity Jones,Anton Yelchin,Jennifer Lawrence

Rắn Độc 2 Naked Poison IiViệt Sub Năm: 2002

Trong khi bạn trai bị giết, Ann bị đánh ngất xỉu và cô bị tổn thương não khiến không thể nhớ được quá 15 phút. Nhưng cô thề sẽ tìm cho ra bằng được kẻ giết người bằng sự giúp đỡ của các hình xăm lên cơ thể.

12 Người Đàn Ông Giận Dữ 12 Angry Men.Diễn Viên: Henry Folee J Cobb,Eg Marshall,Jack Klugman

12 Người Đàn Ông Giận Dữ 12 Angry MenViệt Sub Năm: 1957

Một vụ án gây chấn động dư luận. Một thanh niên bị tình nghi giết cha ruột của mình. 12 người của hội thẩm đoàn bắt đầu phiên làm việc của mình để đưa ra kết luận: liệu bị cáo có bị buộc tội không. Tất cả hội thẩm viên đều muốn kết thúc nhanh chóng vụ án vì các chứng cớ đã quá rõ ràng.

Sau Thảm Họa Aftermath.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Kevin Zegers,Maggie Grace,Scoot Mcnairy

Sau Thảm Họa AftermathThuyết Minh Năm: 2017

câu chuyện đầy nước mắt giữa 2 con người chưa bao giờ gặp nhau. Roman (Arnold Schwarzenegger thủ vai) nóng lòng chào đón vợ và cô con gái đang mang thai trở về nước Mỹ. Trong tư thế háo hức, nhưng khi đến sân bay, ông nhận được tin khủng khiếp rằng người thân của mình đã tử nạn trong vụ va chạm máy bay thảm khốc.

Mùa Hè Của Sangaile The Summer Of Sangaile.Diễn Viên: Aiste Dirziute,Julija Steponaityte,Nele Savicenko

Mùa Hè Của Sangaile The Summer Of SangaileViệt Sub Năm: 2015

Sangaile (17 tuổi) yêu thích trò biểu diễn nhào lộn bằng máy bay nhưng lại sợ độ cao. Sangaile gặp Auste (cùng tuổi) ở nơi triển lãm máy bay của thị trấn vào mùa hè, 2 người trở nên thân thiết và kế tiếp là chuyện tình của cả 2 cũng như sự tiến triển trong tình cảm giúp Sangaile có dũng khí để bay, chiến thắng nổi sợ hãi về độ cao của mình

Xem Phim Người Tử Tù - Sarbjit Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một câu chuyện có thật về sarbjit singh một nông dân sống ở bhikiwind punjab gần biên giới ấn độ pakistan sau 1 lần uống rượu say lỡ băng qua biên giới tuy nhiên anh đã bị nhận nhầm là 1 điệp viên ấn độ và bị kết án tử hìnhngười tử tù,xem phim người tử tù,download người tử tù,xem online người tử tù hd,xem người tử tù nhanh,tai phim người tử tù,sarbjit,xem phim sarbjit,download sarbjit,xem online sarbjit hd,xem sarbjit nhanh,tai phim sarbjit,randeep hooda,aishwarya rai bachchan,richa chadha