Sau Thảm Họa - Aftermath Thuyết Minh (2017)RSS Sau Thảm Họa - Aftermath Thuyết Minh (2017)
Sau Thảm Họa - Aftermath
Diễn viên: Arnold Schwarzenegger, Kevin Zegers, Maggie Grace, Scoot Mcnairy
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện đầy nước mắt giữa 2 con người chưa bao giờ gặp nhau. Roman (Arnold Schwarzenegger thủ vai) nóng lòng chào đón vợ và cô con gái đang mang thai trở về nước Mỹ. Trong tư thế háo hức, nhưng khi đến sân bay, ông nhận được tin khủng khiếp rằng người thân của mình đã tử nạn trong vụ va chạm máy bay thảm khốc.
Sáng Mắt Open Your Eyes

Sáng Mắt Open Your EyesViệt Sub Năm: 1997

Chàng trai trẻ César giàu có và thành đạt, anh nổi tiếng hơn nữa khi thay bồ như thay áo - Mỗi đêm một nàng. Trong một đêm quá phê với người đẹp bên mình, anh đã gây tai nạn. Gương mặt biến dạng phải ẩn sau tấm mặt nạ, bị kết án giết người và bóc lịch... mọi sự dường như kết thúc với anh cho đến khi vị bác sĩ tâm thần Antonio xuất hiện.

Khát Vọng Sống Lust For Life

Khát Vọng Sống Lust For LifeViệt Sub Năm: 1956

Đây có thể được xem là một trong những bộ phim tiểu sử đầu tiên về Van Gogh. Phim được chuyển thể dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Irving Stone, xuất bản năm 1934.

Nơi Ấy Pray For Rain.Diễn Viên: Jane Seymour,Nicholas Gonzalez,James Morrison

Nơi Ấy Pray For RainViệt Sub Năm: 2017

Một nhà báo trẻ tuổi ở New York quay trở lại cộng đồng nông thôn miền Trung California, nơi cô được đưa lên chỉ để thấy nó đã bị tàn phá bởi hạn hán và đã trở thành nơi bị cai trị bởi băng đảng, những mối đe dọa và tham lam dữ dội. Cô buộc phải điều tra những tình huống đáng ngờ về cái chết của cha cô mặc dù nó đặt cô vào tình thế nguy hiểm.

Địa Chủ Sansho Sansho The Bailiff.Diễn Viên: Kinuyo Tanaka,Yoshiaki Hanayagi,Kyôko Kagawa

Địa Chủ Sansho Sansho The BailiffViệt Sub Năm: 1954

Gần cuối thời Heian, có một người phụ nữ thuộc tầng lớp quý tộc tên là TAMAKI cùng con trai ZUSHIO, con gái ANJU và người hầu nữ bị lưu đày đến Tsukushi ở Kyushu. Nguyên nhân do chồng của TAMAKI là TAIRA MASAUJI đã làm cho quan phủ giận dữ khi cố gắng cứu những người nông dân thoát khỏi nghèo khổ.

Đệ Nhất Phu Nhân Jackie.Diễn Viên: Kinuyo Tanaka,Yoshiaki Hanayagi,Kyôko Kagawa

Đệ Nhất Phu Nhân JackieViệt Sub Năm: 2016

Jackie là một bức chân dung của một trong những khoảnh khắc quan trọng nhất và bi thảm trong lịch sử nước Mỹ, nhìn qua con mắt của các Đệ nhất phu nhân. Jackie đặt chúng ta vào thế giới của cô trong những ngày ngay sau vụ ám sát chồng.

Unknown2017-04-14 10:34:08

Sau Thảm Họa - Aftermath Thuyết Minh (2017)

câu chuyện đầy nước mắt giữa 2 con người chưa bao giờ gặp nhau roman arnold schwarzenegger thủ vai nóng lòng chào đón vợ và cô con gái đang mang thai trở về nước mỹ trong tư thế háo hức nhưng khi đến sân bay ông nhận được tin khủng khiếp rằng người thân của mình đã tử nạn trong vụ va chạm máy bay thảm khốcsau thảm họa,xem phim sau thảm họa,download sau thảm họa,xem online sau thảm họa hd,xem sau thảm họa nhanh,tai phim sau thảm họa,aftermath,xem phim aftermath,download aftermath,xem online aftermath hd,xem aftermath nhanh,tai phim aftermath,arnold schwarzenegger,kevin zegers,maggie grace,scoot mcnairy