Thợ Săn Ma Cà Rồng Abraham Lincoln: Vampire Hunter.Diễn Viên: Benjamin Walker,Rufus Sewell And Dominic Cooper

Thợ Săn Ma Cà Rồng Abraham Lincoln: Vampire HunterThuyết Minh Năm: 2012

Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Seth Grahame-Smith, bộ phim kể về cuộc đời của Abraham Lincoln, tổng thống đời thứ 16 của hợp chủng quốc Hoa Kỳ. Trước khi trở thành người lãnh đạo đất nước, Abraham Lincoln còn có một số phận và bí mật không ai ngờ tới. Với chiếc rìu đầu bọc bạc trên tay, ông vốn là kẻ săn ma cà rồng.

Ác Mộng Chết Người A Nightmare On Elm Street.Diễn Viên: Jackie Earle Haley,Rooney Mara And Kyle Gallner

Ác Mộng Chết Người A Nightmare On Elm StreetViệt Sub Năm: 2010

Một tái tưởng tượng của biểu tượng kinh dị Freddy Krueger, một kẻ giết người hàng loạt người cầm một chiếc găng tay với bốn lưỡi nhúng vào trong các ngón tay và giết người trong giấc mơ của họ, dẫn đến cái chết thực sự của họ trong thực tế.

Chế Phục A Chilling Cosplay.Diễn Viên: Nhậm Đạt Hoa,Từ Nhược Tuyên,Trần Tư Thành

Chế Phục A Chilling CosplayViệt Sub Năm: 2013

Phim Chế Phục nói về A Chilling Cosplay xoay quanh một tên sát thủ máu lạnh, thường xuyên gây ra các vụ án mạng mà các nạn nhân là những người phụ nữ thuộc tầng lớp thượng lưu, và sau khi giết họ, hắn biến họ thành những con búp bê.

Xem Phim Người Thuê Nhà Ở Tầng Dưới - The Tenant Downstairs Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

người thuê nhà ở tầng dưới kể về một người đàn ông được thừa hưởng một căn hộ cũ và quyết định cho thuê nhà bằng cách thiết lập máy ảnh camera trong căn hộ niềm vui của người đàn ông ấy là nhìn trộm nhìn trộm và khám phá những bí mật của họ tuy nhiên câu chuyện bên trong những người thuê và chủ nhà đang trở nên ngày càng điên rồ hơn và phức tạp 8230người thuê nhà ở tầng dưới,xem phim người thuê nhà ở tầng dưới,download người thuê nhà ở tầng dưới,xem online người thuê nhà ở tầng dưới hd,xem người thuê nhà ở tầng dưới nhanh,tai phim người thuê nhà ở tầng dưới,the tenant downstairs,xem phim the tenant downstairs,download the tenant downstairs,xem online the tenant downstairs hd,xem the tenant downstairs nhanh,tai phim the tenant downstairs