Căn Hầm Bí Ẩn - Pod Việt Sub (2015)RSS Căn Hầm Bí Ẩn - Pod Việt Sub (2015)
Căn Hầm Bí Ẩn - Pod
Diễn viên: Larry Fessenden, Lauren Ashley Carter, Dean Cates, Brian Morvant, John Weselcouch, Forrest Mcclain
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Những tác động của một ngôi nhà đến khu vực xung quanh đã làm cho ngôi nhà này bị cô lập bởi tuyết
Những Kẻ Nguyền Rủa The Cursed: Dead Mans Prey

Những Kẻ Nguyền Rủa The Cursed: Dead Mans PreyThuyết Minh Năm: 2021

nói về một vụ án giết người hàng loạt bí ẩn xảy ra bởi Jaechaui (xác chết sống lại từ cõi chết và có thể nói chuyện). Tuy nhiên, sự thật và những cơ thể này được thao túng bởi một ai đó. Vậy đó là ai? Liệu họ có bị đưa ra ánh sáng?

Thôn Cổ Sơn The Lingering

Thôn Cổ Sơn The LingeringViệt Sub Năm: 2018

Bối cảnh của Thôn Cổ Sơn bắt đầu từ đêm giao thừa của tết âm lịch, Qingyi và con trai của cô, Dawa, đợi chồng cô là Shizi trở về nước sau khoảng thời gian công tác ở nước ngoài. Thật không may, họ đã chờ một đêm nhưng Shizi vẫn chưa trở về.

Chìa Khóa Của Quỷ Silent Hill: Revelation 3D.Diễn Viên: Adelaide Clemens,Kit Harington And Sean Bean

Chìa Khóa Của Quỷ Silent Hill: Revelation 3DViệt Sub Năm: 2012

Silent Hill: Revelation 3D giới thiệu nhân vật chính Adelaide Clemens thủ vai Heather Mason. Cô và cha mình (Sean Bean đóng), đã phải trốn chạy "thế lực nguy hiểm mà cô không tài nào hiểu nổi" trong nhiều năm qua. Heather, bị ám ảnh bởi những cơn ác mộng kinh khủng, đang thôi thúc cô đặt chân đến thị trấn địa ngục tại Silent Hill, để khám phá bí mật của bản thân.

Ngôi Làng The Village.Diễn Viên: Adelaide Clemens,Kit Harington And Sean Bean

Ngôi Làng The VillageViệt Sub Năm: 2004

Người dân sống trong một ngôi làng Pennsylvania Covington nhỏ lẻ bị cô lập sống trong nỗi sợ hãi những sinh vật vô danh trong rừng xung quanh và đã xây dựng một rào chắn lớn bằng những chiếc đèn lồng dầu và tháp canh thường xuyên được trang bị để theo dõi.

Unknown2020-06-29 13:41:07

Căn Hầm Bí Ẩn - Pod Việt Sub (2015)

những tác động của một ngôi nhà đến khu vực xung quanh đã làm cho ngôi nhà này bị cô lập bởi tuyếtcăn hầm bí ẩn,xem phim căn hầm bí ẩn,download căn hầm bí ẩn,xem online căn hầm bí ẩn hd,xem căn hầm bí ẩn nhanh,tai phim căn hầm bí ẩn,pod,xem phim pod,download pod,xem online pod hd,xem pod nhanh,tai phim pod,larry fessenden,lauren ashley carter,dean cates,brian morvant,john weselcouch,forrest mcclain