Đồng Điệu Equals.Diễn Viên: Nicholas Hoult,Vernetta Lopez,Scott Lawrence,Kate Lyn Sheil

Đồng Điệu EqualsViệt Sub Năm: 2016

xoay quanh Trái Đất ở một tương lai xa khi mà con người từ khi sinh ra đã bị loại bỏ hoàn toàn cảm xúc để sống trong một xã hội toàn toàn văn minh và hòa bình. Nổi bật trong đó là câu chuyện của Silas và Nia, cả hai vô tình mắc một loại virust kì lạ và dần dần nó giúp họ khôi phục lại xúc cảm và từ đó làm thay đổi hoàn toàn cái nhìn về một Thế Giới vô cảm.

Quái Vật Venom Venom.Diễn Viên: Tom Hardy,Riz Ahmed,Michelle Williams

Quái Vật Venom VenomThuyết Minh Năm: 2018

đã hé lộ thân phận nhân vật phản diện cực kỳ nguy hiểm và kinh hãi khi tung trailer chính thức khắp thế giới làm điên đảo fan hâm mộ trong thế giới của Marvel. Chàng phóng viên Eddie Brock bí mật theo dõi âm mưu xấu xa của một tổ chức và bị nhiễm phải Symbiote và trở thành quái vật Venom đầy nguy hiểm.

Phi Đội Tàng Hình Stealth.Diễn Viên: Josh Lucas,Jessica Biel,Jamie Foxx

Phi Đội Tàng Hình StealthThuyết Minh Năm: 2005

Trong tương lai gần, Hải quân phát triển một máy bay chiến đấu được điều khiển bởi một máy tính trí tuệ nhân tạo. Máy bay phản lực được đặt trên một tàu sân bay trên Thái Bình Dương để tìm hiểu manuevers chiến đấu từ các phi công của con người trên tàu. Nhưng khi máy tính phát triển một tâm trí riêng của mình, đó là những con người bị buộc tội ngăn chặn nó trước khi nó kích động một cuộc chiến tranh.

Sứ Mệnh Đẫm Máu Teleios.Diễn Viên: Sunny Mabrey,Lance Broadway,Tj Hoban

Sứ Mệnh Đẫm Máu TeleiosViệt Sub Năm: 2017

Một con tàu với nhiệm vụ vào không gian và mang về một kiện hàng bí ẩn bỗng tàn sát lẫn nhau, chỉ còn duy nhất một người sống sót cùng một người nhân tạo. Tàu Teleios gồm năm thành viên là những người biến đổi gen nhân sứ mệnh tìm hiểu vụ việc. Khi sự thật khủng khiếp dần hé lộ, liệu chính họ có thể giữ được mạng sống của mình.

Xem Phim Người Máy 200 Tuổi - Bicentennial Man Việt Sub (1999) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

andrew martin là một người máy có ngoại hình giống hệt người trải qua gần 200 năm tồn tại martin đã học được cách bày tỏ cảm xúc và suy nghĩ như con người lúc nào ông cũng mong muốn mình được trở thành một con người thật sự một lần martin được công ty chế tạo ra ông cho một gia đình nọ thuê để làm người quản gia giữ trẻ sau vài ngày mọi người trong nhà phát hiện ra martin không chỉ là một con robot vô cảm bình thường mà ông có cả cảm xúc và những suy nghĩ sáng tạo nếu sự thật này lộngười máy 200 tuổi,xem phim người máy 200 tuổi,download người máy 200 tuổi,xem online người máy 200 tuổi hd,xem người máy 200 tuổi nhanh,tai phim người máy 200 tuổi,bicentennial man,xem phim bicentennial man,download bicentennial man,xem online bicentennial man hd,xem bicentennial man nhanh,tai phim bicentennial man,robin williams,embeth davidtz,sam neill,oliver platt,kiersten warren,wendy crewson,hallie kate eisenberg,angela landis,john michael higgins,bradley whitford,stephen root