Đồng Điệu - Equals Việt Sub (2016)RSS Đồng Điệu - Equals Việt Sub (2016)
Đồng Điệu - Equals
Diễn viên: Nicholas Hoult, Vernetta Lopez, Scott Lawrence, Kate Lyn Sheil
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh Trái Đất ở một tương lai xa khi mà con người từ khi sinh ra đã bị loại bỏ hoàn toàn cảm xúc để sống trong một xã hội toàn toàn văn minh và hòa bình. Nổi bật trong đó là câu chuyện của Silas và Nia, cả hai vô tình mắc một loại virust kì lạ và dần dần nó giúp họ khôi phục lại xúc cảm và từ đó làm thay đổi hoàn toàn cái nhìn về một Thế Giới vô cảm.
Phù Thủy Kiki Kikis Delivery Service.Diễn Viên: Tadanobu Asano,Rie Miyazawa,Machiko Ono

Phù Thủy Kiki Kikis Delivery ServiceThuyết Minh Năm: 2014

Kiki, cô bé phù thủy, đã đủ tuổi để rời gia đình và phải sống một mình trong vòng một năm để cô có thể trở thành một phù thuỷ thực thụ. Kiki khởi hành vào buổi tối cùng với sự cổ vũ của mọi người, sử dụng chiếc chổi của mẹ cô, và mang theo chú mèo Jiji cùng một số thứ cần thiết.

Quái Vật Của Con Người Monsters Of Man.Diễn Viên: Tadanobu Asano,Rie Miyazawa,Machiko Ono

Quái Vật Của Con Người Monsters Of ManThuyết Minh Năm: 2020

Một công ty chế tạo người máy hợp tác với một điệp viên CIA tham nhũng đang tiến hành một hoạt động quân sự bất hợp pháp, không có quản lý. Thả bốn người máy nguyên mẫu vào một trại nghi chế tạo ma túy ở Tam giác vàng mà không ai bỏ sót.

Kẻ Sát Nhân O Matador: The Killer.Diễn Viên: Thaila Ayala,Maria De Medeiros,Diogo Morgado

Kẻ Sát Nhân O Matador: The KillerViệt Sub Năm: 2017

Trong những năm 1910 và 1940, bộ phim theo Shaggy ( Diogo Morgado ), một kẻ giết người đáng sợ ở bang Pernambuco . Shaggy, một tên cướp địa phương mang tên Seven Ears (Deto Montenegro), người đã phát hiện ra anh như một đứa trẻ bị bỏ rơi, lớn lên trong vùng hoang dã, hoàn toàn bị cô lập khỏi nền văn minh.

Unknown2020-08-23 20:22:37

Đồng Điệu - Equals Việt Sub (2016)

xoay quanh trái đất ở một tương lai xa khi mà con người từ khi sinh ra đã bị loại bỏ hoàn toàn cảm xúc để sống trong một xã hội toàn toàn văn minh và hòa bình nổi bật trong đó là câu chuyện của silas và nia cả hai vô tình mắc một loại virust kì lạ và dần dần nó giúp họ khôi phục lại xúc cảm và từ đó làm thay đổi hoàn toàn cái nhìn về một thế giới vô cảmđồng điệu,xem phim đồng điệu,download đồng điệu,xem online đồng điệu hd,xem đồng điệu nhanh,tai phim đồng điệu,equals,xem phim equals,download equals,xem online equals hd,xem equals nhanh,tai phim equals,nicholas hoult,vernetta lopez,scott lawrence,kate lyn sheil