Lời Nguyền Bí Ẩn 6 Paranormal Activity: The Ghost Dimension.Diễn Viên: Sara Jean Underwood,Patricia Rosales,Bruster Phoenix Sampson

Lời Nguyền Bí Ẩn 6 Paranormal Activity: The Ghost DimensionViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim điện ảnh kinh dị do đạo diễn Gregory Plotkin phụ trách thực hiện theo lối phim quay thực tế với mong muốn mang đến cho khán giả cái nhìn khác biệt về thế giới tâm linh và huyền bí!. Câu chuyện bắt đầu với một gia đình mới dọn đến căn hộ họ vừa mới mua với giá rẻ, khi dọn vào được một thời gian thì họ cảm nhận được sự xuất hiện của những sự kiện kì lạ và một thế lực hắc ám nào đó đang đeo bám và đe dọa đến tính mạng của mình!

Trò Chơi Quỷ Quyệt Beyond The Gates.Diễn Viên: Barbara Crampton,Brea Grant,Ryan Kunert

Trò Chơi Quỷ Quyệt Beyond The GatesViệt Sub Năm: 2016

Hai anh em trai John và Gordon gặp lại nhau sau nhiều năm xa cách để dọn dẹp của hàng băng đĩa của người bố đã biến mất một cách bí ẩn nhiều năm về trước. Khám phá ra cuộn băng kỳ lạ, hai người bị cuốn vào trò chơi kinh hoàng có kết nối với cái chết của người bố và kết cục đẫm máu cho người chơi.

Ác Mộng 3096 Ngày 3096 Tage: 3069 Days.Diễn Viên: Thure Lindhardt,Antonia Campbell,Hughes,Trine Dyrholm

Ác Mộng 3096 Ngày 3096 Tage: 3069 DaysViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện về cô gái Áo đã trốn thoát khỏi căn hầm tối tăm dưới garace của kẻ đã giam cầm, bỏ đói và lạm dụng tình dục mình suốt 8 năm từng khiến người đọc trên khắp thế giới bàng hoàng, sửng sốt giờ đây sẽ trở lại trong một bộ phim có tựa "Ác mộng 3096 ngày"

Xem Phim Người Hóa Sói - Wer Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim kinh dị được sản xuất năm 2013 bởi đạo diễn william brent bell ngôi sao aj cook trong vai một luật sư biện hộ phát hiện ra thân chủ của mình là một người sóingười hóa sói,xem phim người hóa sói,download người hóa sói,xem online người hóa sói hd,xem người hóa sói nhanh,tai phim người hóa sói,wer,xem phim wer,download wer,xem online wer hd,xem wer nhanh,tai phim wer,matthew,peterman,william brent bell