Kỳ Nghỉ Cuối Tuần Chết Chóc - Deadly Weekend: Zellwood Việt Sub (2015)RSS Kỳ Nghỉ Cuối Tuần Chết Chóc - Deadly Weekend: Zellwood Việt Sub (2015)
Kỳ Nghỉ Cuối Tuần Chết Chóc - Deadly Weekend: Zellwood
Diễn viên: Sara Jean Underwood, Patricia Rosales, Bruster Phoenix Sampson
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai cặp vợ chồng trẻ có một kỳ nghỉ cuối tuần trước khi họ chuẩn bị chuyển sang một nơi khác sinh sống, thật không may, kỳ nghỉ này là chuyến đi đáng nhớ của họ.
Cô Cháu Gái The Girl Next Door

Cô Cháu Gái The Girl Next DoorViệt Sub Năm: 2007

Dựa trên một câu chuyện có thật từng gây phẫn nộ trong dư luận, bộ phim tái hiện lại những ám ảnh kinh hoàng của một cô gái 16 tuổi đã bị bắt nhốt và tra tấn dã man dưới tầng hầm. Trong thực tế, vào năm 1965, Sylvia Likens đã bị tra tấn bởi Gertrude Baniszewski cùng con của bà và những người hàng xóm xung quanh nhà Gertrude.

Pollen Ava Rose Kinard

Pollen Ava Rose KinardViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện sau khi một đồng nghiệp cấp cao hành hung một phụ nữ trẻ có đôi mắt sáng, công việc mơ ước của cô ấy trở thành cơn ác mộng sống khi cô ấy cố gắng duy trì sự nghiệp của mình trong khi bị một con quái vật cây bí ẩn hành hạ ở nơi làm việc, ở nhà và trong giấc mơ của cô ấy.

Khu Biệt Lập The Closed Ward.Diễn Viên: Kim Yeong‑Min,Park Ha Na,Shim Eun‑Woo,Shin Dam‑Soo,Sora Jung

Khu Biệt Lập The Closed WardThuyết Minh Năm: 2018

7 nhân vật đột nhiên tỉnh dậy và phát hiện ra mình đang ở khu bệnh đã đóng cửa của một bệnh viện tâm thầm cũ. Họ bị trói vào giường và khi đồng hồ điểm 12 giờ đêm, một chiếc hộp nhỏ rơi lên giường khám nghiệm tử thi khiến họ kinh hãi. Tại sao họ lại bị nhốt trong khu phòng bệnh bị bỏ hoang? Liệu chuyện gì sẽ xảy ra với 7 con người này?

Gặp Phải Ác Quỷ I Saw The Devil.Diễn Viên: Byung,Hun Lee,Min,Sik Choi,Gook,Hwan Jeon

Gặp Phải Ác Quỷ I Saw The DevilThuyết Minh Năm: 2010

Jang Keyong-cheol (Choi Min-sik) là một kẻ tâm thần, giết người hàng loạt và xem đây là "trò vui." Y đã thực hiện hàng loạt vụ giết người theo đủ các cách thức dã man mà chẳng ai có thể tượng tượng trên đời vẫn còn tồn tại những con người thú tính như thế.

Đứa Con Của Bóng Tối Brightburn.Diễn Viên: Meredith Hagner,Matt Jones,David Denman,Elizabeth Banks

Đứa Con Của Bóng Tối BrightburnThuyết Minh Năm: 2019

Nhiều năm trước, cặp vợ chồng hiếm muộn Kyle và Tori khao khát và cầu nguyện có một đứa con sau những nỗ lực đầy tuyệt vọng. Cuối cùng, trong một đêm xuất hiện các hiện tượng đặc biệt, lời thỉnh cầu của họ đã được đáp lại. Kyle và Tori tìm thấy một đứa trẻ sơ sinh trong rừng. Họ vui mừng mang nó về nuôi và đặt tên là Brandon – một cậu bé kỳ dị.

Unknown2019-10-17 16:52:52

Kỳ Nghỉ Cuối Tuần Chết Chóc - Deadly Weekend: Zellwood Việt Sub (2015)

hai cặp vợ chồng trẻ có một kỳ nghỉ cuối tuần trước khi họ chuẩn bị chuyển sang một nơi khác sinh sống thật không may kỳ nghỉ này là chuyến đi đáng nhớ của họkỳ nghỉ cuối tuần chết chóc,xem phim kỳ nghỉ cuối tuần chết chóc,download kỳ nghỉ cuối tuần chết chóc,xem online kỳ nghỉ cuối tuần chết chóc hd,xem kỳ nghỉ cuối tuần chết chóc nhanh,tai phim kỳ nghỉ cuối tuần chết chóc,deadly weekend,zellwood,xem phim deadly weekend,zellwood,download deadly weekend,zellwood,xem online deadly weekend,zellwood hd,xem deadly weekend,zellwood nhanh,tai phim deadly weekend,zellwood,sara jean underwood,patricia rosales,bruster phoenix sampson