Đốt Burn.Diễn Viên: Tilda Cobham,Hervey,Josh Hutcherson

Đốt BurnViệt Sub Năm: 2019

Cô nàng Melinda (Tilda Cobham-Hervey) luôn tự ti trước đồng nghiệp xinh đẹp Sheila (Suki Waterhouse) của mình. Một hôm Melinda tình cờ biết đến Billy (Josh Hutcherson) một gã lưu manh trong nhóm biker. Họ lập ra kế hoạch để cướp trạm xăng nơi chính cô đang làm việc...

Đồi Bại Frailty.Diễn Viên: Bill Paxton,Matthew Mcconaughey And Powers Boothe

Đồi Bại FrailtyViệt Sub Năm: 2001

Một người đàn ông thú nhận với một nhân viên FBI câu chuyện gia đình của cha cuồng tín tôn giáo của mình như thế nào tầm nhìn dẫn đến một loạt các vụ giết người để tiêu diệt các vụ "ma quỷ".

Những Tên Khốn The Misfits.Diễn Viên: Bill Paxton,Matthew Mcconaughey And Powers Boothe

Những Tên Khốn The MisfitsViệt Sub Năm: 2021

Tên tội phạm khét tiếng, Richard Pace, được tuyển mộ vào một băng cướp với nhiều thành phần bất hảo để tham gia một phi vụ trộm vàng có một không hai. Trớ trêu thay, sự thành bại của phi vụ này không chỉ ảnh hưởng đến tính mạng của những tên trộm mà còn liên quan đến sự sống còn của rất nhiều người.

Đường Hầm Tội Ác At The End Of The Tunnel.Diễn Viên: Bill Paxton,Matthew Mcconaughey And Powers Boothe

Đường Hầm Tội Ác At The End Of The TunnelThuyết Minh Năm: 2016

Kỹ sư máy tính bị liệt Joaquin bắt đầu nghe thấy giọng nói và những âm thanh lạ lùng từ tầng hầm. Sau khi bí mật theo dõi mọi động tĩnh của những người hàng xóm, ông phát hiện một kế hoạch hiểm độc. Cùng lúc đó, một phụ nữ trẻ lạ mặt tới thuê trọ tại nhà Joaquin.

Xem Phim Người Chó - Dogman Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về marcello marcello fonte thủ vai là một người chăm sóc chó hiền lành và dễ mến nhưng có nghề tay trái là buôn cocaine trên đường phố một ngày hắn quyết đương dầu với tên trùm tội phạmngười chó,xem phim người chó,download người chó,xem online người chó hd,xem người chó nhanh,tai phim người chó,dogman,xem phim dogman,download dogman,xem online dogman hd,xem dogman nhanh,tai phim dogman