Cú Đảo Ngoạn Mục - Acts Of Violence Thuyết Minh (2018)RSS Cú Đảo Ngoạn Mục - Acts Of Violence Thuyết Minh (2018)
Cú Đảo Ngoạn Mục - Acts Of Violence
Diễn viên: Bruce Willis, Shawn Ashmore, Cole Hauser
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi vị hôn thê của mình bị bắt cóc bởi bọn buôn người, Roman (Ashton Holmes) và những người anh em quân nhân giải ngũ lập tức lần theo dấu vết để cứu người.
Ngôi Nhà Quái Dị Crooked House.Diễn Viên: Max Irons,Christina Hendricks,Gillian Anderson,Glenn Close,Stefanie Martini

Ngôi Nhà Quái Dị Crooked HouseViệt Sub Năm: 2017

tác phẩm mà Christie tâm đắc nhất, sử dụng bài đồng dao trẻ con như trong And Then There Were None, tuy nhiên lần này bài đồng dao chỉ được sử dụng làm nền. Vẫn phong cách dẫn dắt đậm chất Agatha Christie, khiến người xem không thể nào đoán được hung thủ là ai và tạo sự bất ngờ ở đoạn kết!

Siêu Trộm The Score.Diễn Viên: Robert De Niro,Edward Norton,Angela Bassett,Marlon Brando

Siêu Trộm The ScoreViệt Sub Năm: 2001

Nick Wells có vỏ bọc bên ngoài là ông chủ một quán rượu danh giá tại Montreal nhưng thực chất lại là một đạo chích sừng sỏ và khôn ranh với 25 năm trong nghề đục tường bẻ khóa mà chưa một lần sa lưới pháp luật. Nguyên tắc làm việc của anh ta là điều nghiên kỹ càng, xóa sạch dấu vết, chắc ăn mới làm và không hành nghề tại địa phương...

Quái Vật Monster.Diễn Viên: Robert De Niro,Edward Norton,Angela Bassett,Marlon Brando

Quái Vật MonsterViệt Sub Năm: 2018

Vụ cướp của hóa giết người khiến một thiếu niên tài năng phải chiến đấu bảo vệ sự vô tội và chính trực của bản thân trước một hệ thống luật hình sự vốn đã phán xét cậu.

Đường Dây Buôn Người Dolans Cadillac.Diễn Viên: Christian Slater,Emmanuelle Vaugier,Wes Bentley

Đường Dây Buôn Người Dolans CadillacThuyết Minh Năm: 2009

cuộc trả thù đẫm máu của Robinson_ một giáo viên cấp 2 với Jimmy Dolan_tên trùm khét tiếng tại Las Vegas. Vợ của Robinson, Elizabeth, đã vô tình chứng kiến cảnh bắn giết nhau tại sa mạc của bọn tay chân của Jimmy Dolan, điều này kiến cho cô bị truy lùng và bị giết hại, nhằm bịt đầu mối. Sau khi giết được nhân chứng, Dolan sống cuộc sống tự do, còn Robinson, với tình yêu và lòng thù hận, sẽ phải một mình đi trả thù cho người vợ yêu quý.

Dòng Máu Đặc Cảnh The Policemans Lineage.Diễn Viên: Christian Slater,Emmanuelle Vaugier,Wes Bentley

Dòng Máu Đặc Cảnh The Policemans LineageThuyết Minh Năm: 2022

Đội trưởng của Major Crimes, Park Kang-yoon (Cho Jin-woong) nhận được tài trợ đặc biệt để thực hiện các cuộc điều tra của mình và sống một cuộc sống xa hoa với những chiếc sedan sang trọng, căn hộ cao cấp, những bộ quần áo và phụ kiện hàng hiệu.

Unknown2018-03-31 01:35:35

Cú Đảo Ngoạn Mục - Acts Of Violence Thuyết Minh (2018)

khi vị hôn thê của mình bị bắt cóc bởi bọn buôn người roman ashton holmes và những người anh em quân nhân giải ngũ lập tức lần theo dấu vết để cứu ngườicú đảo ngoạn mục,xem phim cú đảo ngoạn mục,download cú đảo ngoạn mục,xem online cú đảo ngoạn mục hd,xem cú đảo ngoạn mục nhanh,tai phim cú đảo ngoạn mục,acts of violence,xem phim acts of violence,download acts of violence,xem online acts of violence hd,xem acts of violence nhanh,tai phim acts of violence,bruce willis,shawn ashmore,cole hauser