Phong Thần Bảng Truyền Kỳ League Of Gods.Diễn Viên: Phạm Băng Băng,Lý Liên Kiệt,Huỳnh Hiểu Minh,Angelababy

Phong Thần Bảng Truyền Kỳ League Of GodsThuyết Minh Năm: 2016

Trong trận đánh giữa yêu hồ và tam giới, Đát Kỷ (Phạm Băng Băng) sẽ là nhân vật đại ác. Một mặt, nhân vật này dùng mị thuật để khống chế Trụ Vương (Lương Gia Huy), khiến bậc đế vương mê mệt đến mất nước. Mặt khác, Đát Kỷ dùng yêu thuật đấu Khương Tử Nha (Lý Liên Kiệt), Lôi Chấn Tử (Hướng Tả), Na Tra, Dương Tiễn.

Linh Thú Spirit Beast.Diễn Viên: Phạm Băng Băng,Lý Liên Kiệt,Huỳnh Hiểu Minh,Angelababy

Linh Thú Spirit BeastViệt Sub Năm: 2020

Ở một bộ tộc xa xôi, có nuôi một con linh thú đến từ núi Tuyết Đề. Sau khi yêu quái Hoàng Bì Tử biết tin, đã đem người tới đó hòng tước đoạt. Không ngờ trong trận ác chiến, linh thú đã thừa cơ chạy thoát. Hoàng Bì Tử và nữ chiến sĩ bộ tộc Hoàn Nhan Cẩn vì muốn bắt lại linh thú mà chạy đến Khâm Thiên thành.

Vũ Khí Sinh Học The Invasion.Diễn Viên: Nicole Kidman,Daniel Craig,Jeremy Northam

Vũ Khí Sinh Học The InvasionThuyết Minh Năm: 2007

Từ khi con tàu vũ trụ bất ngờ nổ tung và lao về trái đất 1 cách bí ẩn, ngày qua ngày, nhiều hiện tượng kì lạ xảy ra mà không lý giải được. Carol Bennell và Ben Driscoll dần dần tìm ra nguyên nhân sự biến đổi là do 1 chất độc tác động của người ngoài hành tinh điều khiển con người khi họ ngủ. Rồi chất độc cũng đã lây sang người con trai của Carol Bennell, cô quyết tìm cách để ngăn chặn sự lây lan và cứu con trai mình, nhưng.

Cảnh Sát Và Người Ngoài Hành Tinh The Troops & Aliens: Le Gendarme Et Les Extra-Terrestres.Diễn Viên: Louis De Funès,Michel Galabru,Maurice Risch

Cảnh Sát Và Người Ngoài Hành Tinh The Troops & Aliens: Le Gendarme Et Les Extra-TerrestresViệt Sub Năm: 1979

Thanh tra không khôn khéo Cruchot (Funes) thấy mình đang cố gắng để cứu các cư dân của St Tropez từ một số người ngoài hành tinh hình người dầu uống. Cách duy nhất để nói với người ngoài hành tinh từ những người thực sự, ngoài khát liên tục của họ cho sản phẩm dầu mỏ, là họ âm thanh như thùng rác có sản phẩm nào khi bạn chạm vào chúng. Sự hỗn loạn ở phía trước.

Xem Phim Người Bất Tử - The Man From Earth Việt Sub (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim người bất tử kể về bữa tiệc chia tay của giáo sư john oldman trước khi quyết định về hưu ông đã tiết lộ cho những người bạn của mình ông là một người bất tử đã sống trên trái đất suốt 14000 năm ông kể ông đã từng đi thuyền với ma gen lăng đã gặp đức phật đã trải qua tất cả các biến cố của lịch sử và đỉnh điểm ông chính làngười bất tử,xem phim người bất tử,download người bất tử,xem online người bất tử hd,xem người bất tử nhanh,tai phim người bất tử,the man from earth,xem phim the man from earth,download the man from earth,xem online the man from earth hd,xem the man from earth nhanh,tai phim the man from earth