Cảnh Sát Và Người Ngoài Hành Tinh - The Troops & Aliens: Le Gendarme Et Les Extra-Terrestres Việt Sub (1979)RSS Cảnh Sát Và Người Ngoài Hành Tinh - The Troops & Aliens: Le Gendarme Et Les Extra-Terrestres Việt Sub (1979)
Cảnh Sát Và Người Ngoài Hành Tinh - The Troops & Aliens: Le Gendarme Et Les Extra-Terrestres
Diễn viên: Louis De Funès, Michel Galabru, Maurice Risch
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1979
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thanh tra không khôn khéo Cruchot (Funes) thấy mình đang cố gắng để cứu các cư dân của St Tropez từ một số người ngoài hành tinh hình người dầu uống. Cách duy nhất để nói với người ngoài hành tinh từ những người thực sự, ngoài khát liên tục của họ cho sản phẩm dầu mỏ, là họ âm thanh như thùng rác có sản phẩm nào khi bạn chạm vào chúng. Sự hỗn loạn ở phía trước.
Đánh Thức Cuộc Đời Waking Life

Đánh Thức Cuộc Đời Waking LifeViệt Sub Năm: 2001

Đây là phim hoạt hình đầu tiên và duy nhất tính đến thời điểm này do hãng Fox Searchlight sản xuất. Phim kể kể về một người đàn ông trẻ tuổi du nhập vào một giấc mơ, học làm tình, học đánh đấm và khám phá về ý nghĩa cuộc sống. Dẫu thuộc thể loại hoạt hình, phim được cho là chỉ thích hợp với người lớn do đề cập đến chủ đề nhạy cảm như chính trị, việc làm và sự tái sinh của con người sau khi chết.

Quái Vật Biển Sâu The Sea Monster.Diễn Viên: Jamie Kennedy,Tanya Van Graan,Jamie,Lee Money

Quái Vật Biển Sâu The Sea MonsterViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện của Lâm Tiêu, một thành viên của hải quân vào cuối thời nhà Minh, để ngăn chặn hải tặc Nhật Bản lấy kho báu do tổ tiên của họ để lại, đã dũng cảm chèo thuyền và khám phá những vùng biển vô danh.

Ôi Trời! Tôi Là Robot Omg, Im A Robot!.Diễn Viên: Jamie Kennedy,Tanya Van Graan,Jamie,Lee Money

Ôi Trời! Tôi Là Robot Omg, Im A Robot!Thuyết Minh Năm: 2015

Danny là một chàng trai nhạy cảm, bạn gái của anh, Noa, đang chán ngán với mối quan hệ của bọ. Anh vô cùng đau đớn và cô đơn, rồi một ngày Danny phát hiện anh thực sự không phải là con người, mà là một con robot và bạn gái thì bị bắt cóc.

Unknown2019-07-09 15:17:58

Cảnh Sát Và Người Ngoài Hành Tinh - The Troops & Aliens: Le Gendarme Et Les Extra-Terrestres Việt Sub (1979)

thanh tra không khôn khéo cruchot funes thấy mình đang cố gắng để cứu các cư dân của st tropez từ một số người ngoài hành tinh hình người dầu uống cách duy nhất để nói với người ngoài hành tinh từ những người thực sự ngoài khát liên tục của họ cho sản phẩm dầu mỏ là họ âm thanh như thùng rác có sản phẩm nào khi bạn chạm vào chúng sự hỗn loạn ở phía trướccảnh sát và người ngoài hành tinh,xem phim cảnh sát và người ngoài hành tinh,download cảnh sát và người ngoài hành tinh,xem online cảnh sát và người ngoài hành tinh hd,xem cảnh sát và người ngoài hành tinh nhanh,tai phim cảnh sát và người ngoài hành tinh,the troops,aliens,le gendarme et les extra,terrestres,xem phim the troops,aliens,le gendarme et les extra,terrestres,download the troops,aliens,le gendarme et les extra,terrestres,xem online the troops,aliens,le gendarme et les extra,terrestres hd,xem the troops,aliens,le gendarme et les extra,terrestres nhanh,tai phim the troops,aliens,le gendarme et les extra,terrestres,louis de funès,michel galabru,maurice risch