Wonka Paul King

Wonka Paul KingViệt Sub Năm: 2023

With dreams of opening a shop in a city renowned for its chocolate, a young and poor Willy Wonka discovers that the industry is run by a cartel of greedy chocolatiers.

Lỗi Lầm Là Do Định Mệnh The Fault In Our Stars.Diễn Viên: Shailene Woodley,Ansel Elgort,Nat Wolff,Willem Dafoe

Lỗi Lầm Là Do Định Mệnh The Fault In Our StarsThuyết Minh Năm: 2014

Chuyện phim kể về Hazel và Gus – hai bạn trẻ phi thường có cùng chung một trí tuệ sắc sảo tới mức chua ngoa, sự khinh khi những giá trị truyền thống và một mối tình sẽ cuốn cả hai – và chúng ta – vào một chuyến phiêu lưu không thể nào quên. Mối tình của họ thậm chí còn kỳ diệu hơn khi cả hai đã gặp và phải lòng nhau tại một nhóm tình nguyện giúp đỡ các bệnh nhân ung thư.

Người Gác Hải Đăng The Lightkeepers.Diễn Viên: Richard Dreyfuss,Mamie Gummer,Blythe Danner

Người Gác Hải Đăng The LightkeepersThuyết Minh Năm: 2009

Lấy bối cảnh năm 1912 về Cape Cod, một người gác ngọn hải đăng. Anh luôn từ chối gắn kết với bất kỳ nữ giới nào, nhưng đột nhiên phải đối phó với sự xuất hiện của hai người phụ nữ hấp dẫn vừa dọn vào một ngôi nhà gần đó.

Xem Phim Người Bạn Đáng Yêu - Oh My Friend Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đó là câu chuyện tình bạn giữa một chàng trai và một cô gái chandu siddarth và siri shruti haasan là bạn bè trong trường học và họ tiếp tục tình bạn của họ ngay cả sau khi lớn lên nhưng cha mẹ của siri và chandu và những người khác đều nghĩ rằng họ đang yêu nhau siri và chandu phải làm gì để giải quyết vấn đề nàyngười bạn đáng yêu,xem phim người bạn đáng yêu,download người bạn đáng yêu,xem online người bạn đáng yêu hd,xem người bạn đáng yêu nhanh,tai phim người bạn đáng yêu,oh my friend,xem phim oh my friend,download oh my friend,xem online oh my friend hd,xem oh my friend nhanh,tai phim oh my friend,siddharth,shruti haasan,hansika motwani,navdeep