Thủy Triều The Colony

Thủy Triều The ColonyViệt Sub Năm: 2021

một vụ đắm tàu tại vùng đất đã bị tàn phá từ rất lâu. Nữ phi hành gia còn sống sót sau vụ đắm tàu phải đối mặt với một nhiệm vụ quan trọng, người trực tiếp có ảnh hưởng đến quyết định về số phận của người dân còn sót lại ở vùng đất này.

Người Truyền Ký Ức The Giver.Diễn Viên: Brenton Thwaites,Jeff Bridges,Meryl Streep

Người Truyền Ký Ức The GiverThuyết Minh Năm: 2014

Người Truyền Ký Ức kể về một xã hội "hoàn hảo", nơi không có bệnh tật, chiến tranh hay sự phân biệt chủng tộc. Xem phim online này bạn sẽ thấy tại đây, một cậu bé có tên Jonas đã được chọn lựa làm Receiver of Memories (Người tiếp nhận ký ức) để phục vụ cho cộng đồng. The Giver (Người truyền ký ức) có nhiệm vụ dạy cho cậu cách sử dụng khả năng đặc biệt của mình trong quá trình cậu "tầm sư học đạo"

Thế Giới Ảo Avalon.Diễn Viên: Malgorzata Foremniak,Wladyslaw Kowalski,Jerzy Gudejko

Thế Giới Ảo AvalonViệt Sub Năm: 2001

Trong thế giới tương lai, con người ngày càng chìm đắm vào một thế giới trò chơi nguy hiểm chết người có tên Avalon. Khi người chơi kì cựu tên Ash nghe nói đến một cấp độ bí mật ẩn giấu bên trong Avalon, cô quyết tâm tìm bằng được nó để khám phá sự thật đằng sau thế giới ảo này.

Ngày Hôm Qua Yesterday.Diễn Viên: Malgorzata Foremniak,Wladyslaw Kowalski,Jerzy Gudejko

Ngày Hôm Qua YesterdayViệt Sub Năm: 2019

bối cảnh một thế giới nơi nhóm The Beatles bỗng nhiên bị “tan biến” khỏi nền văn hóa âm nhạc đương đại, và nhân vật chính Jack Malik (Himesh Patel) là người duy nhất còn nhớ đến họ.

Xem Phim Ngũ Hiệp Trừ Yêu - The Thousand Faces Of Dunjia Thuyết Minh (2017) - Tập FulltM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thế giới đang trên bờ vực thảm họa trong thời đại hỗn độn nơi ma quỷ đi lang thang khắp nơi để có thể ngăn chặn được cái ác và đảm bảo được sự bình yên cho thế giới này một nhóm bí ẩn tên là ngũ hiệp trừ yêu ra đời mỗi thành viên của hội ngũ hiệp trừ yêu đều sở hữu một siêu năng lực đặc biệt và họ ẩn mình trong thế giới của chúng ta với những bộ dạng hoá trang khác nhaungũ hiệp trừ yêu,xem phim ngũ hiệp trừ yêu,download ngũ hiệp trừ yêu,xem online ngũ hiệp trừ yêu hd,xem ngũ hiệp trừ yêu nhanh,tai phim ngũ hiệp trừ yêu,the thousand faces of dunjia,xem phim the thousand faces of dunjia,download the thousand faces of dunjia,xem online the thousand faces of dunjia hd,xem the thousand faces of dunjia nhanh,tai phim the thousand faces of dunjia,lý trị đình,nghệ ni,liễu nham,đổng thành bằng