Người Truyền Ký Ức - The Giver Thuyết Minh (2014)RSS Người Truyền Ký Ức - The Giver Thuyết Minh (2014)
Người Truyền Ký Ức - The Giver
Diễn viên: Brenton Thwaites, Jeff Bridges, Meryl Streep
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Người Truyền Ký Ức kể về một xã hội "hoàn hảo", nơi không có bệnh tật, chiến tranh hay sự phân biệt chủng tộc. Xem phim online này bạn sẽ thấy tại đây, một cậu bé có tên Jonas đã được chọn lựa làm Receiver of Memories (Người tiếp nhận ký ức) để phục vụ cho cộng đồng. The Giver (Người truyền ký ức) có nhiệm vụ dạy cho cậu cách sử dụng khả năng đặc biệt của mình trong quá trình cậu "tầm sư học đạo"
Vũ Khí Sinh Học The Invasion.Diễn Viên: Nicole Kidman,Daniel Craig,Jeremy Northam

Vũ Khí Sinh Học The InvasionThuyết Minh Năm: 2007

Từ khi con tàu vũ trụ bất ngờ nổ tung và lao về trái đất 1 cách bí ẩn, ngày qua ngày, nhiều hiện tượng kì lạ xảy ra mà không lý giải được. Carol Bennell và Ben Driscoll dần dần tìm ra nguyên nhân sự biến đổi là do 1 chất độc tác động của người ngoài hành tinh điều khiển con người khi họ ngủ. Rồi chất độc cũng đã lây sang người con trai của Carol Bennell, cô quyết tìm cách để ngăn chặn sự lây lan và cứu con trai mình, nhưng.

Hiệp Sĩ Xanh The Green Knight.Diễn Viên: Nicole Kidman,Daniel Craig,Jeremy Northam

Hiệp Sĩ Xanh The Green KnightThuyết Minh Năm: 2021

được đánh thức vào buổi sáng Giáng sinh bởi người tình của anh ta, một phụ nữ bình thường tên là Essel. Anh quay trở lại Camelot và sau lời mắng mỏ của mẹ mình, Morgan le Fay , tham dự một bữa tiệc tại Bàn tròn cùng với chú của mình là Vua Arthur , người đã mời Gawain về phe của mình.

Travelers Jigen Keisatsu Những Người Du Hành Cảnh Sát Không Gian.Diễn Viên: Nicole Kidman,Daniel Craig,Jeremy Northam

Travelers Jigen Keisatsu Những Người Du Hành Cảnh Sát Không GianViệt Sub Năm: 2013

Nữ cảnh sát không gian hàng đầu Ai được lệnh bắt tội phạm đã đột nhập vào một thế giới khác. Khi thi hành nhiệm vụ, cô gặp lại người đồng đội cũ, Yui, hiện đã là thành viên của một tổ chức khủng bộ mang tên Doubt. Haruka, người sở hữu quyền năng tâm linh, trở thành mục tiêu của Doubt. Để bảo vệ Haruka, Ai phải du hành sang Fairy World. Và tại đây, Ai lại gặp Yui một lần nữa.

Ngày Độc Lập Independents Day.Diễn Viên: Fay Gauthier,Rey Diaz Johnny,Matthew Riley

Ngày Độc Lập Independents DayChưa Sub Năm: 2016

Sau khi bị người ngoài hành tinh xâm chiếm và phá hủy toàn bộ số vũ khí hạt nhân. Chúng cho loài người lựa chọn hoặc di cư đến một hành tinh mới tốt đẹp hơn hoặc bị giết. Hầu hết những nhà chức trách đều bỏ đi để giũ tính mạng, nhưng còn để lại lệnh cho quân đội phải chiến đấu để dành lại trái đất trước khi nhân loại bị xóa sổ. Cuộc chiến sinh tồn lại bắt đầu.

Ngày Cũ Của Tương Lai X Men: The Day Of Future Past.Diễn Viên: Phạm Băng Băng,Ian Mckellen,Halle Berry,Hugh Jackman,Ellen Page,Jennifer Lawrence,Peter Dinklage

Ngày Cũ Của Tương Lai X Men: The Day Of Future PastThuyết Minh Năm: 2014

X-men: Days of Future Past: Chuyến hành trình trở về quá khứ của những dị nhân đã cận kề. Những nhân vật quen thuộc của chúng ta một lần nữa sẽ quay trở lại màn ảnh rộng, sát cánh cùng chính con người trẻ tuổi của họ để tạo nên một lực lượng hùng mạnh nhằm thay đổi quá khứ tàn khốc và cứu lấy tương lai của giống loài mình. Trong phần này, cuộc chiến giữa con người và dị nhân sẽ được nhân rộng ra khắp thế giới với sự góp mặt của dàn diễn viên hùng hậu (Patrick Stewart, Ian McKellen, Hugh

Unknown2019-08-12 12:51:56

Người Truyền Ký Ức - The Giver Thuyết Minh (2014)

người truyền ký ức kể về một xã hội hoàn hảo nơi không có bệnh tật chiến tranh hay sự phân biệt chủng tộc xem phim online này bạn sẽ thấy tại đây một cậu bé có tên jonas đã được chọn lựa làm receiver of memories người tiếp nhận ký ức để phục vụ cho cộng đồng the giver người truyền ký ức có nhiệm vụ dạy cho cậu cách sử dụng khả năng đặc biệt của mình trong quá trình cậu tầm sư học đạongười truyền ký ức,xem phim người truyền ký ức,download người truyền ký ức,xem online người truyền ký ức hd,xem người truyền ký ức nhanh,tai phim người truyền ký ức,the giver,xem phim the giver,download the giver,xem online the giver hd,xem the giver nhanh,tai phim the giver,brenton thwaites,jeff bridges,meryl streep