Tiểu Đội Open Open! Open!.Diễn Viên: Jian Manshu,Jade Zhang,Gan Demen

Tiểu Đội Open Open! Open!Thuyết Minh Năm: 2015

cùng với việt phát hiện ra một lon nước kỳ lạ những chiến binh nhỏ người trái đất điên hết rồi, hãy tới trái đất ngay và tìm hiểu siêu kính, nữ hoàng cử các chiến binh đến điều tra hiện tượng kỳ lạ, khi họ tới trái đất những người ngoài hành tinh nhanh chóng được nữ nhân viên bán hàng hoa hoa nhận nuôi, họ giúp tôi trong hành trình tìm kiếm tình yêu đích thực.

Thế Giới Côn Trùng A Bugs Life.Diễn Viên: Jian Manshu,Jade Zhang,Gan Demen

Thế Giới Côn Trùng A Bugs LifeViệt Sub Năm: 1998

Một xóm kiến nọ bị những con châu chấu to xác, đứng đầu là Hopper đô hộ. Đàn kiến tội nghiệp phải cống nạp thức ăn cho quân xâm lược hàng năm và coi đây là một nghi lễ bắt buộc phải thực thi nếu muốn sống yên ổn. Một ngày mùa xuân, khi đồ cúng lễ đã được chuẩn bị sẵn sàng, một anh chàng kiến ưa phát minh ra những đồ quái dị tên là Flik đã vô tình làm đổ toàn bộ số hạt và rau quả xuống sông.

Siêu Nhí Astro Astro Boy.Diễn Viên: Nicolas Cage,Charlize Theron,Kristen Bell,Freddie Highmore

Siêu Nhí Astro Astro BoyThuyết Minh Năm: 2009

Astro Boy là bộ phim kể về một cậu bé robot với quyền năng siêu hạng, được tạo ra bởi một nhà khoa học lỗi lạc. Trong quá trình tìm kiếm ý nghĩa của sự tồn tại, Astro Boy đã học được những niềm vui và cảm xúc để trở thành một con người, và cả sức mạnh để có thể tự quyết định số phận của mình. Cuối cùng, với sức mạnh của mình, Astro Boy đã trở về quê hương Metro City để cứu lấy người thân của mình.

Gia Đình Siêu Nhân 2 Incredibles 2.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Holly Hunter

Gia Đình Siêu Nhân 2 Incredibles 2Thuyết Minh Năm: 2018

đánh dấu những chuyến phiêu lưu anh hùng đầy hấp dẫn với sự đổi vai đầy táo bạo. Lần này, mẹ dẻo Helen (Elastigirl) sẽ đi thực chiến giải cứu thế giới trong khi bố khỏe Bob (Mr. Incredible) lùi về hậu phương trông nom những đứa con siêu nhân láu lỉnh gồm: con gái Violet ( siêu năng lực tàng hình và tạo ra từ trường làm chắn bảo vệ), con trai Dash (chạy siêu nhanh) và cậu út Jack-Jack với sức mạnh chưa được khám phá.

Xem Phim Ngôi Nhà Náo Nhiệt - The Loud House Thuyết Minh (2021) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong hành trình âm nhạc toàn cầu này lincoln loud cùng bố mẹ và toàn bộ 10 chị em gái đến scotland và biết được rằng gia đình mình có dòng máu hoàng giangôi nhà náo nhiệt,xem phim ngôi nhà náo nhiệt,download ngôi nhà náo nhiệt,xem online ngôi nhà náo nhiệt hd,xem ngôi nhà náo nhiệt nhanh,tai phim ngôi nhà náo nhiệt,the loud house,xem phim the loud house,download the loud house,xem online the loud house hd,xem the loud house nhanh,tai phim the loud house