Tiểu Đội Open - Open! Open! Thuyết Minh (2015)RSS Tiểu Đội Open - Open! Open! Thuyết Minh (2015)
Tiểu Đội Open - Open! Open!
Diễn viên: Jian Manshu, Jade Zhang, Gan Demen
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cùng với việt phát hiện ra một lon nước kỳ lạ những chiến binh nhỏ người trái đất điên hết rồi, hãy tới trái đất ngay và tìm hiểu siêu kính, nữ hoàng cử các chiến binh đến điều tra hiện tượng kỳ lạ, khi họ tới trái đất những người ngoài hành tinh nhanh chóng được nữ nhân viên bán hàng hoa hoa nhận nuôi, họ giúp tôi trong hành trình tìm kiếm tình yêu đích thực.
Liên Quân Siêu Thú Stardog And Turbocat

Liên Quân Siêu Thú Stardog And TurbocatThuyết Minh Năm: 2019

Năm 1969, có 1 chú chó được đưa vào không gian, nhưng một sự cố xảy ra và biến chú thành Siêu Cún. Lạc lối ở tương lai nơi tất cả mọi người đều căm ghét động vật, Siêu Cún cần tìm cho mình những trợ thủ đắc lực để giúp cậu gặp lại chủ nhân của mình.

Đại Náo Tây Du Monkey Magic.Diễn Viên: Đào Điển,Thẩm Đạt Uy,Tôn Diệp

Đại Náo Tây Du Monkey MagicThuyết Minh Năm: 2018

Tôn Ngũ Nguyên là món đồ chơi bằng nhựa phỏng theo hình tượng Tôn Ngộ Không. Không chịu tin mình chỉ là món đồ chơi, cậu đăng kí tham gia chuyến du lịch vào thế giới Tây Du Ký để tìm Tôn Ngộ Không thật sự mượn gậy Như Ý. Nào ngờ, cậu lại bị cuốn vào âm mưu to lớn của Ngưu Ma Vương hòng thay đổi cốt truyện

Thỏ Phục Sinh Chạy Trốn Hop.Diễn Viên: Đào Điển,Thẩm Đạt Uy,Tôn Diệp

Thỏ Phục Sinh Chạy Trốn HopViệt Sub Năm: 2011

E.B. là chú thỏ phục sinh đời tiếp theo, nhưng lại không hề có hứng thú với công việc "cha truyền con nối" này. Để theo đuổi giấc mơ thành nghệ sĩ trống số một, E.B bỏ trốn khỏi đảo Phục Sinh. Fred OHare thì trái ngược hoàn toàn. Anh chàng từ chối mọi công việc ổn định để mơ màng về một giấc mơ thuở nhỏ. Sau khi gặp và cưu mang E.B. tại los Angeles xô bồ, cả hai nhanh chóng kết thân và trở thành cặp đôi siêu rắc rối.

Tiểu Môn Thần Little Door Gods.Diễn Viên: Cao Tiểu Hùng,Vu Tâm Di,Bach Khách

Tiểu Môn Thần Little Door GodsThuyết Minh Năm: 2016

Thần giới đang gặp phải cuộc khủng hoảng kinh tế trầm trọng khi ở thời hiện đại. Con người không còn tôn thờ họ như trước. Chán ghét cảnh đói khổ thần giữ cửa Úc Luật quyết thả con quái quật cổ xưa ở nhân gian ra rồi sau đó đi cứu nhân loại để tìm lại được địa vị như xưa.

Hội Thú Bông Ngộ Nghĩnh Uglydolls.Diễn Viên: Cao Tiểu Hùng,Vu Tâm Di,Bach Khách

Hội Thú Bông Ngộ Nghĩnh UglydollsThuyết Minh Năm: 2019

Một cuộc phiêu lưu hoạt hình trong đó các UglyDolls có tinh thần tự do đối mặt với ý nghĩa của việc trở nên khác biệt, đấu tranh với mong muốn được yêu thương và cuối cùng khám phá ra con người thật của bạn là điều quan trọng nhất.

Unknown2017-02-23 09:14:03

Tiểu Đội Open - Open! Open! Thuyết Minh (2015)

cùng với việt phát hiện ra một lon nước kỳ lạ những chiến binh nhỏ người trái đất điên hết rồi hãy tới trái đất ngay và tìm hiểu siêu kính nữ hoàng cử các chiến binh đến điều tra hiện tượng kỳ lạ khi họ tới trái đất những người ngoài hành tinh nhanh chóng được nữ nhân viên bán hàng hoa hoa nhận nuôi họ giúp tôi trong hành trình tìm kiếm tình yêu đích thựctiểu đội open,xem phim tiểu đội open,download tiểu đội open,xem online tiểu đội open hd,xem tiểu đội open nhanh,tai phim tiểu đội open,open open,xem phim open open,download open open,xem online open open hd,xem open open nhanh,tai phim open open,jian manshu,jade zhang,gan demen