14 Ngày 12 Đêm 14 Days, 12 Nights

14 Ngày 12 Đêm 14 Days, 12 NightsViệt Sub Năm: 2019

Con đường của cô dẫn cô đến với người phụ nữ từng là bảo mẫu của con gái cô. Làm như vậy, Isabelle biết được sự tồn tại và nơi ở của mẹ ruột của con gái mình. Trong suốt cuộc hành trình tuyệt đẹp tuyệt vời này, Isabelle khám phá ra đất nước của con gái mình qua con mắt của người phụ nữ đã đưa cô vào thế giới này.

Cô Dâu Điệp Viên James Bond.Diễn Viên: Allari Naresh,Sakshi Choudhary,Banerji

Cô Dâu Điệp Viên James BondThuyết Minh Năm: 2015

Nani là một chàng kỹ sư phầm mềm nhút nhát. Bulltet là điệp viên ở Dubai, và mẹ cô không hề hay biết gì về nghề của con mình. Khi mẹ cô bị bệnh, Bullet buộc phải trở bề Ấn Độ, và ước nguyện cuối cùng của mẹ cô là Bullet lấy chồng. Rồi tình cờ, Nani gặp Bullet tại một ngôi chùa và anh chàng đã yêu cô gái mafia từ cái nhìn đầu tiên.

Chuyện Tình Trên Non Cao Romancing In Thin Air.Diễn Viên: Cao Viên Viên,Cổ Thiên Lạc,Trịnh Tú Văn,Vương Bảo Cường,Huỳnh Dịch

Chuyện Tình Trên Non Cao Romancing In Thin AirThuyết Minh Năm: 2012

Mike (Cổ Thiên Lạc) và Viên Viên (Cao Viên Viên) là hai diễn viên nổi tiếng. Hai người là cặp đôi đẹp trên màn ảnh đồng thời cũng là người yêu lâu năm. Sau khi đăng quang ngôi vị Ảnh đế lần thứ ba, Mike đã hạnh phúc cầu hôn Viên Viên và nhận được cái gật đầu đồng ý của người đẹp. Thế nhưng, đúng trong ngày cưới, Viên Viên lại bỏ chạy với người khác, khiến Mike vô cùng đau khổ. Buồn bã, Mike tới cao nguyên Shangri-la.

Sự Xúc Phạm U Mong Pa Meung, The Outrage.Diễn Viên: Mario Maurer,Ananda Everingham,Chermarn Boonyasak,Dom Heatrakul,Pongpat Wachirabunjong

Sự Xúc Phạm U Mong Pa Meung, The OutrageThuyết Minh Năm: 2011

The Outrage ra mắt khán giả vào ngày 8/9 năm ngoái là phiên bản làm lại từ bộ phim Nhật Bản Rashomon. Phim lấy bối cảnh thời đại Lanna, bắt đầu bằng vụ giết người bí ẩn xảy ra trong rừng già. Mọi việc càng đi vào bế tắc khi 3 nhân chứng của vụ án là một nhà sư trẻ, một tiều phu và một người làm thuê có 3 lời khai hoàn toàn trái ngược nhau.

Chàng Trai Desi Desi Boyz.Diễn Viên: Bruna Abdullah,John Abraham,Shekhar Bassi

Chàng Trai Desi Desi BoyzViệt Sub Năm: 2011

câu chuyện của hai người đàn ông bị buộc phải làm một cái gì đó rất kỳ quái để nhận được khoản tiền thưởng ngay lập tức, nhưng những hậu quả của nó lại chia cắt họ với nhau, và đặt mọi thứ vào sự thử thách, kể cả tình bạn của họ.

Xem Phim Ngài Deeds - Mr Deeds Việt Sub (2002) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể từ khi longfellow deeds thừa hưởng số tài sản thừa kế kếch sù 40 tỉ đô la từ người chú quá cố cuộc đời của anh bước sang một giai đoạn mới rời bỏ vùng thị trấn nhỏ nơi có những người hàng xóm tốt bụng luôn sẵn sàng ủng hộ cho cửa tiệm pizza của mình deeds dọn dến ngôi nhà thừa kế của chú anh tại một thành phố lớn và gia nhập vào giới thượng lưu ở thành phố xa hoa tráng lệ nàyngài deeds,xem phim ngài deeds,download ngài deeds,xem online ngài deeds hd,xem ngài deeds nhanh,tai phim ngài deeds,mr deeds,xem phim mr deeds,download mr deeds,xem online mr deeds hd,xem mr deeds nhanh,tai phim mr deeds,steven brill,peter gallagher,winona ryder