Chạy Về Hướng Mặt Trời The Sunchaser

Chạy Về Hướng Mặt Trời The SunchaserViệt Sub Năm: 1996

Michael Reynold là một bác sĩ ung thư giàu có, có một chiếc xe thể thao 175 ngàn đô la, một ngôi nhà trị giá hàng triệu đô la, và một bước tiến mới trong sự nghiệp của anh ấy. Brandon "Blue" Monroe là một bệnh nhân sắp chết. Hắn bắt cóc Reynold. Hắn bắt Reynold lái đến Navajo - nơi có một người rất quan trọng đối với hắn.

Bản Sửa Đổi Thứ 13 13Th.Diễn Viên: Cory Booker,Michelle Alexander,Melina Abdullah

Bản Sửa Đổi Thứ 13 13ThViệt Sub Năm: 2016

bắt đầu với thực tế rằng 25% của toàn bộ tù nhân trên thế giới đang bị giam giữ tại Hoa Kỳ, trong khi đó Hoa Kỳ chỉ chiếm 5% dân số thế giới. Bộ phim khám phá những "ngã tư của cuộc đua, công lý và giam giữ hàng loạt tại Hoa Kỳ".

Nợ Máu Trả Máu A Bloody Fight.Diễn Viên: Cory Booker,Michelle Alexander,Melina Abdullah

Nợ Máu Trả Máu A Bloody FightViệt Sub Năm: 1988

một người thì trở thành cảnh sát hoàng gia Hồng Kong, người còn lại vì sống du thủ du thực vô tình tham gia một trận đấu súng và bắt đầu con đường tội lỗi của mình. Liệu họ có nhận ra được nhau trong phim Nợ Máu Trả Máu - A Bloody Fight (1988) khi gặp lại không?

Vượng Giác Ca Môn As Tears Go By.Diễn Viên: Lưu Đức Hòa,Trương Học Hữu,Trương Mạn Ngọc

Vượng Giác Ca Môn As Tears Go ByThuyết Minh Năm: 1988

Hoa (Lưu Đức Hoa) là một tay anh chị có tiếng trong giới xã hội đen vì sự liều lĩnh, tuy nhiên Hoa có điểm yếu luôn muốn bao bọc bảo vệ cho đàn em thân tín là Dăng (Trương Học Hữu), một tay côn đồ luôn có hành động và lời nói thiếu suy nghĩ. Trong một lần tới Cửu Long khám bệnh, em họ Hoa là Nga (Trương Mạn Ngọc) tới ở nhờ nhà Hoa.

Truy Sát Ông Trùm Don 1.Diễn Viên: Isha Koppikar,Shahrukh Khan,Arjun Rampal

Truy Sát Ông Trùm Don 1Việt Sub Năm: 2006

Don, cánh tay đắc lực của ông trùm Shinghania xuống tay hạ thủ Ramesh khi phát hiện có điều bất thường vì thuộc hạ của mình. Roma, nữ cảnh sát đặc nhiệm và cũng là chị vợ của Ramesh quyết tâm bắt Don tra tay vào còng để giành lại công lý cho Ramesh.

Xem Phim Náo Loạn - Peace Breaker Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

náo loạn peace breaker là bộ phim hình sự trung quốc với những pha hành đông gay cấn kịch tính nhấtnáo loạn,xem phim náo loạn,download náo loạn,xem online náo loạn hd,xem náo loạn nhanh,tai phim náo loạn,peace breaker,xem phim peace breaker,download peace breaker,xem online peace breaker hd,xem peace breaker nhanh,tai phim peace breaker,lưu đức hoa,lưu đào,qianyuan wang