Chạy Về Hướng Mặt Trời - The Sunchaser Việt Sub (1996)RSS Chạy Về Hướng Mặt Trời - The Sunchaser Việt Sub (1996)
Chạy Về Hướng Mặt Trời - The Sunchaser
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1996
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Michael Reynold là một bác sĩ ung thư giàu có, có một chiếc xe thể thao 175 ngàn đô la, một ngôi nhà trị giá hàng triệu đô la, và một bước tiến mới trong sự nghiệp của anh ấy. Brandon "Blue" Monroe là một bệnh nhân sắp chết. Hắn bắt cóc Reynold. Hắn bắt Reynold lái đến Navajo - nơi có một người rất quan trọng đối với hắn.
Những Tay Bố Già The Mobfathers.Diễn Viên: Hoàng Thu Sinh,Đỗ Vấn Trạch,Hùng Lập

Những Tay Bố Già The MobfathersThuyết Minh Năm: 2016

Cứ ba năm, năm băng nhóm dẫn đầu bầu cử một đại diện ứng cử là mobfather của thế giới ngầm. Mỗi phòng trong số các ứng cử viên có sức mạnh và điểm yếu của mình, và có thể hiểu là một thiếu quyết của niềm tin giữa các băng nhóm. Với mỗi chiến đấu cho quyền lợi của riêng nhóm mình, những gì sẽ được kết quả?

Liên Hoàn Án In The Fog.Diễn Viên: Miêu Kiều Vỹ,Tang Bình,Viên Gia Mẫn

Liên Hoàn Án In The FogThuyết Minh Năm: 2017

Vụ án mất tích kỳ lạ của Trương Thái Hà và mẹ chồng khiến cho cả thôn họ Lý trở nên rối loạn. Khi mỗi chứng cứ được tìm thấy điều chỉ chứng 1 người khác nhau, khiến cho cảnh sát như đang giải 1 câu đố khó nhằn. Thế nhưng đội trường Hình với khả năng suy đoán như thần đã dần tìm ra được sự thật ẩn giấu phái sau mọi việc đã xảy ra.

Hồ Sơ Bí Mật The Classified File.Diễn Viên: Miêu Kiều Vỹ,Tang Bình,Viên Gia Mẫn

Hồ Sơ Bí Mật The Classified FileViệt Sub Năm: 2015

bối cảnh năm 1978 với cuộc bắt cóc nhắm đến công tử của một gia đình giàu có. Trong cơn túng quẫn, họ hỏi ý kiến một thầy bói Kim Joong-San (Yu Hae-Jin) và nhận được câu trả lời rằng chỉ có thanh tra Kong Gil Yong (Yun-seok Kim) mới có thể giúp họ tìm ra bé gái. Tuy nhiên, những lời tiên đoán của thầy bói cứ thế xảy ra chính xác, đến mức khiến nhiều người phải đặt nghi vấn về vụ án.

Chiếm Đoạt Vũ Khí Chết Người Deadly Outbreak.Diễn Viên: Miêu Kiều Vỹ,Tang Bình,Viên Gia Mẫn

Chiếm Đoạt Vũ Khí Chết Người Deadly OutbreakViệt Sub Năm: 1995

Một nhóm khủng bố do Đại tá Baron cầm đầu đã tiếp quản phòng thí nghiệm vũ khí sinh hóa của Israel. Đại tá Baron muốn có được một vũ khí bí mật mới do Tiến sĩ Allie Levin phát triển. Dutton Hatfield từ đại sứ quán Mỹ phải giúp Tiến sĩ Levin giữ phát minh của cô ấy từ những kẻ ác.

Unknown2020-10-29 12:42:14

Chạy Về Hướng Mặt Trời - The Sunchaser Việt Sub (1996)

michael reynold là một bác sĩ ung thư giàu có có một chiếc xe thể thao 175 ngàn đô la một ngôi nhà trị giá hàng triệu đô la và một bước tiến mới trong sự nghiệp của anh ấy brandon blue monroe là một bệnh nhân sắp chết hắn bắt cóc reynold hắn bắt reynold lái đến navajo nơi có một người rất quan trọng đối với hắnchạy về hướng mặt trời,xem phim chạy về hướng mặt trời,download chạy về hướng mặt trời,xem online chạy về hướng mặt trời hd,xem chạy về hướng mặt trời nhanh,tai phim chạy về hướng mặt trời,the sunchaser,xem phim the sunchaser,download the sunchaser,xem online the sunchaser hd,xem the sunchaser nhanh,tai phim the sunchaser