Nobunaga-Sensei No Osanazuma Mr. Nobunagas Young Bride

Nobunaga-Sensei No Osanazuma Mr. Nobunagas Young BrideViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

"Ước gì một ngày nào đó, người con gái yêu say đắm mình bỗng nhiên xuất hiện trước mắt mình!" - Đó là điều mà Nobunaga Oda, một giáo viên cấp 2 nghiện Gal game luôn ao ước. Và rồi đến một ngày, một cô bé 14 tuổi tên Saitou Kichou bỗng xuất hiện trước mặt Oda và tự xưng là vợ anh.

Damekko Doubutsu Damekko Dobutsu, Useless Animals

Damekko Doubutsu Damekko Dobutsu, Useless AnimalsViệt Sub Năm: 2005 (Tập 26/26)

kể về Uruno là một con sói vô dụng, đang trên con đường tìm kiếm một địa điểm mới để gọi về nhà. Ông đã sớm đi vào một khu rừng toàn bộ đầy đủ của “động vật vô dụng” – đó là, những con vật không sống theo nhân vật bình thường loài của họ ‘. Sau một cuộc chiến ngắn với hút thuốc, thỏ xấu tính, Usahara, Uruno quyết định rằng ông muốn chuyển về … nhưng thay đổi tâm trí của mình khi gặp Chiiko, một cô gái vụng về cheetah.

Kunoichi Tsubaki No Mune No Uchi In The Heart Of Kunoichi Tsubaki: Inside Tsubaki Kunoichis Heart

Kunoichi Tsubaki No Mune No Uchi In The Heart Of Kunoichi Tsubaki: Inside Tsubaki Kunoichis HeartViệt Sub Năm: 2022 (Tập 13/13)

Sâu trong những ngọn núi hẻo lánh, là nơi sinh sống của một nhóm kunoichi (nữ ninja). Tên của nhóm ninja này là tộc Akane. Các Kunoichi độc nhất vô nhị được chia thành nhiều đội, và họ mài giũa kỹ năng của mình thông qua các trận đấu. Và tộc Akane có một quy tắc sắt đá không được phá vỡ – “Không tiếp xúc với đàn ông.”

Xem Phim My First Girlfriend Is A Gal - Hajimete No Gal: Hajimete No Gyaru Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mùa xuân mùa tình yêu đã đến và có vẻ như việc tìm ra bạn gái của anh ấy khó hơn với junichi để tìm ra cách bạn của junichi buộc anh phải thú nhận với cô gái yame yukana tuy nhiên mọi việc không diễn ra như anh mong đợi và cái gì tới nó tớimy first girlfriend is a gal,xem phim my first girlfriend is a gal,download my first girlfriend is a gal,xem online my first girlfriend is a gal hd,xem my first girlfriend is a gal nhanh,tai phim my first girlfriend is a gal,hajimete no gal,hajimete no gyaru,xem phim hajimete no gal,hajimete no gyaru,download hajimete no gal,hajimete no gyaru,xem online hajimete no gal,hajimete no gyaru hd,xem hajimete no gal,hajimete no gyaru nhanh,tai phim hajimete no gal,hajimete no gyaru