Damekko Doubutsu - Damekko Dobutsu, Useless Animals Việt Sub (2005)RSS Damekko Doubutsu - Damekko Dobutsu, Useless Animals Việt Sub (2005)
Damekko Doubutsu - Damekko Dobutsu, Useless Animals
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Uruno là một con sói vô dụng, đang trên con đường tìm kiếm một địa điểm mới để gọi về nhà. Ông đã sớm đi vào một khu rừng toàn bộ đầy đủ của “động vật vô dụng” – đó là, những con vật không sống theo nhân vật bình thường loài của họ ‘. Sau một cuộc chiến ngắn với hút thuốc, thỏ xấu tính, Usahara, Uruno quyết định rằng ông muốn chuyển về … nhưng thay đổi tâm trí của mình khi gặp Chiiko, một cô gái vụng về cheetah.
Akiba Maid Sensou Akiba Maid War

Akiba Maid Sensou Akiba Maid WarViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Akiba là trung tâm của vũ trụ về những sự thích độc đáo và dịch vụ giải trí vô cùng sáng tạo. Vào mùa xuân năm 1999, Nagomi Wahira đã chuyển đến đây với ước mơ tham gia vào một quán Cafe Hầu gái và mau chóng được nhận vào quán cafe Ton Tokoton, còn gọi là "Ổ Lợn".

To Be Hero Season 2 To Be Heroing

To Be Hero Season 2 To Be HeroingViệt Sub Năm: 2018 (Tập 7+SP/??)

nhân vật Ossan, đó là một người đàn ông sống độc thân cùng với đứa con gái của mình.Trong khi đứa con gái Min-chan là một người vô cùng giỏi ở lĩnh vực học tập và cả thể thao thì người bố lại là một người đàn ông không tốt,lúc nào cũng lôi thôi và lết thết, mặc dù trước đó và bản tính tận sâu bên trong con người ông luôn là một người tốt thật sự.

Makai Ouji Devils And Realist

Makai Ouji Devils And RealistViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

William Twining may mắn có được sự thông minh và tiền tài. Đi học ở một trường có uy tín, sống ở một ngôi biệt thự rộng lớn với chủ và ông quản gia. Nhưng rồi gia đình cậu bị phá sản. Một hôm khi vọc đồ bán đồng nát, Will tình cờ tìm được căn phòng bí mật - nơi cậu nhờ vào phong ấn ma thuật mà triệu hồi một quỷ S - Dantalion. Và câu chuyện gần giống MAGI xảy ra.

Unknown2015-06-01 11:41:16

Damekko Doubutsu - Damekko Dobutsu, Useless Animals Việt Sub (2005)

kể về uruno là một con sói vô dụng đang trên con đường tìm kiếm một địa điểm mới để gọi về nhà ông đã sớm đi vào một khu rừng toàn bộ đầy đủ của “động vật vô dụng” – đó là những con vật không sống theo nhân vật bình thường loài của họ ‘ sau một cuộc chiến ngắn với hút thuốc thỏ xấu tính usahara uruno quyết định rằng ông muốn chuyển về … nhưng thay đổi tâm trí của mình khi gặp chiiko một cô gái vụng về cheetahdamekko doubutsu,xem phim damekko doubutsu,download damekko doubutsu,xem online damekko doubutsu hd,xem damekko doubutsu nhanh,tai phim damekko doubutsu,damekko dobutsu,useless animals,xem phim damekko dobutsu,useless animals,download damekko dobutsu,useless animals,xem online damekko dobutsu,useless animals hd,xem damekko dobutsu,useless animals nhanh,tai phim damekko dobutsu,useless animals