Tay Sát Gái Casanova.Diễn Viên: Heath Ledger,Sienna Miller,Jeremy Irons,Oliver Platt,Lena Olin

Tay Sát Gái CasanovaViệt Sub Năm: 2005

Casanova anh chàng điển trai như xứ Venice của anh. Từ các trinh nữ nỗi iếng đoan trang đến những nữ tu trong cơ man nào là vỏ bọc khi thấy anh đều muốn ... xử lý ngay. Vào 1 ngày anh ngồi lại và bắt đầu tổng kết - mà theo anh đó là công việc vô cùng nhàm chán - Mỗi trang giấy sẽ dành cho 1 người phụ nữ ... Ơ hèm ... những cả 10.000 (mười ngàn) trang cơ đấy ... đã từng thưởng thức mùi vị của chàng.

Điệp Viên Sợ Vợ The Spy: Undercover Operation.Diễn Viên: Moon So Ri,Daniel Henney,Sol Kyung,Gu

Điệp Viên Sợ Vợ The Spy: Undercover OperationThuyết Minh Năm: 2013

Chul-Soo, một đặc vụ ngầm tài ba với một điểm yếu duy nhất, cô vơ tiếp viên hàng không tò mò và không hề biết gì về công việc của chồng. Trong điệp vụ mới nhất, Chul-Soo dối vợ sang Busan, nhưng thực chất là sang Bangkok điều tra kẻ tình nghi. Tại đây , bất ngờ anh gặp vợ mình đang đi cùng kẻ tình nghi điển trai.

Tre Già Măng Mọc Mighty Oak.Diễn Viên: Moon So Ri,Daniel Henney,Sol Kyung,Gu

Tre Già Măng Mọc Mighty OakViệt Sub Năm: 2020

Trong những năm sau đó, kể từ khi mất đi người anh trai là ca sĩ của cô trong một vụ tai nạn ô tô, một thần đồng guitar trẻ tuổi bắt đầu chơi đàn - điều này khiến người ta đồn đoán rằng cô có thể là tái sinh của người anh quá cố của cô.

Cô Vợ Giả Hoàn Hảo Lock Me Up, Tie Him Down.Diễn Viên: Từ Nhược Tuyên,Hà Quýnh,Vương Học Binh

Cô Vợ Giả Hoàn Hảo Lock Me Up, Tie Him DownThuyết Minh Năm: 2014

Cô nàng “màu hồng” của “Cơn lốc tình yêu” trở lại với điện ảnh trong vai cô nội trợ Tiffany vì để cứu chồng mà phải giả làm vợ tên bắt cóc chồng cô một tuần. Không khuất phục, cô tìm đủ mọi cách hạ gục hắn, tạo nên nhiều tình huống hài hước khi tên bắt cóc là một kẻ hậu đậu vô cùng.

Dịch Vụ Chia Tay The Breaker Upperers.Diễn Viên: Madeleine Sami,Jackie Van Beek,James Rolleston

Dịch Vụ Chia Tay The Breaker UpperersViệt Sub Năm: 2018

Với giá cả hợp lý, đôi bạn thân Jen và Mel sẽ tàn nhẫnchà đạp, chấm dứt mọi mối tình lãng mạn. Nhưng khi một người nhận ra những vấn đề về lương tâm, thì cũng đồng nghĩa với việc mối quan hệ giữa hai người họ có nguy cơ chấm dứt.

Xem Phim Mùa Hè Xanh: 30 Ngày Yêu Em - Ao-Natsu: Kimi Ni Koi Shita 30-Nichi Chưa Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về rio nữ sinh thành phố tokyo luôn tin vào định mệnh vào kì nghỉ hè cô về quê thăm bà ngoại nhờ sự sắp đặt diệu kì của định mệnh rio gặp được ginzo một cậu nam sinh đẹp trai ở vùng quê này rio đã cảm nắng ginzo tuy nhiên cậu ấy có vẻ cộc cằn và nóng tính liệu rio có thể tiến gần tới trái tim của anh chàngmùa hè xanh,30 ngày yêu em,xem phim mùa hè xanh,30 ngày yêu em,download mùa hè xanh,30 ngày yêu em,xem online mùa hè xanh,30 ngày yêu em hd,xem mùa hè xanh,30 ngày yêu em nhanh,tai phim mùa hè xanh,30 ngày yêu em,ao,natsu,kimi ni koi shita 30,nichi,xem phim ao,natsu,kimi ni koi shita 30,nichi,download ao,natsu,kimi ni koi shita 30,nichi,xem online ao,natsu,kimi ni koi shita 30,nichi hd,xem ao,natsu,kimi ni koi shita 30,nichi nhanh,tai phim ao,natsu,kimi ni koi shita 30,nichi,sano hayato,aoi wakana,furuhata seika,kizu takumi