Điểm Chết R-Point.Diễn Viên: Woo,Seong Kam,Byung,Ho Son,Sun,Kyun Lee,Won,Sang Park

Điểm Chết R-PointThuyết Minh Năm: 2004

nội chiến Việt Nam năm 1972 khi một số lính Hàn tham gia trong liên minh Mỹ đánh miền Nam Việt Nam. Câu chuyện kỳ bí đã xảy ra trong nhiệm vụ giải cứu binh đoàn Battalion 53 của Hàn Quốc bị mất tích tại một vùng chiến sự đặc biệt được gọi là điểm R.

Vở Kịch Kinh Hoàng Stage Fright.Diễn Viên: Minnie Driver,Meat Loaf,Allie Macdonald

Vở Kịch Kinh Hoàng Stage FrightViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim nói về sự mới mẻ của phim kinh dị cùng hòa lẫn với âm nhạc tạo thành một tác phẩm hoàn hảo trong năm nay và đặc biệt không trùng lắp với bất kì phim kinh dị nào cả, xoay quanh cô bé Camillia Swanson hay có suy nghĩ và mơ mộng mẹ bé là diva của một sân khấu kịch tuy cô còn nhỏ nhưng luôn có ước mơ sau này sẽ giống mẹ cô.

Xem Phim Mụ Phù Thủy Daayan - Ek Thi Daayan Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một ảo thuật gia nổi tiếng bị ám ảnh bởi một phù thủy tên là daayan và câu chuyện diễn ra như thế nào mời các bạn đón xemmụ phù thủy daayan,xem phim mụ phù thủy daayan,download mụ phù thủy daayan,xem online mụ phù thủy daayan hd,xem mụ phù thủy daayan nhanh,tai phim mụ phù thủy daayan,ek thi daayan,xem phim ek thi daayan,download ek thi daayan,xem online ek thi daayan hd,xem ek thi daayan nhanh,tai phim ek thi daayan,emraan hashmi,kalki koechlin,pavan malhotra