Trở Lại Tuổi 20 Twenties Once Again.Diễn Viên: Trương Siêu,Quy Á Lôi,Hồ Băng Khanh,Hàn Đông Quâ

Trở Lại Tuổi 20 Twenties Once AgainViệt Sub Năm: 2018 (Tập 26/26)

Bà lão Thẩm Mộng Quân (Quy Á Lôi) năm nay 70 tuổi với bao nỗi lo âu, nào là sự nghiệp con trai thất bại, cần tiền để trả nợ, nào thì con gái sắp kết hôn, cần tiền để mua nhà, rồi lại bị lừa hết sạch tiền. Sau một trận cãi vã ỏm tỏi với ông chồng già Hạng Đại Hải (Tần Hán), bà quyết định uống thuốc ngủ tự vẫn.

Phép Thuật Bí Ẩn Akom.Diễn Viên: Alexander Rendell,Margie Rasri Balenciaga,James Ma

Phép Thuật Bí Ẩn AkomViệt Sub Năm: 2017 (Tập 14/14)

kể về Akom: Songkrod (James Ma) và Auerkarn (Margie) là một cặp tình nhân, họ yêu nhau và dự định tiến đến hôn nhân, nhưng cuộc sống không hề bằng phẳng như dự định của con người khi gia đình Songkrod bị một bọn xấu giết chết, bản thân Songkrod thì bị bắt cóc, kể từ đó anh cũng bật vô âm tính.

Ngày Tốt Lành As Time Goes By.Diễn Viên: Địch Uy Liêm,Huỳnh Trí Hiền,Quach Tử Hạo,Trần Vỹ,Trương Đạt Luân,Xa Uyển Uyển

Ngày Tốt Lành As Time Goes ByViệt Sub Năm: 2019 (Tập 5/??)

Phim có tựa đề Việt là Ngày Tốt Lành, thuộc thể loại tâm lý xã hội, do giám chế Phan Gia Đức đảm nhận vai trò chỉ đạo sản xuất, đây là cái tên gạo cội của tvb và từng đứng sau nhiều thước phim đình đám nên đây sẽ là dự án rất đáng được kỳ vọng.

Sea Tôi Yêu Em I Sea U.Diễn Viên: Bright Vachirawit Chivaaree,Pattie,Ungsumalin Sirapatsakmetha

Sea Tôi Yêu Em I Sea UViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

cô gái tên Sea được sinh ra ở một vùng biển du lịch của Thái Lan. Hồi nhỏ, Sea có một câu bạn thân là Peter. Sea và Peter vô cùng thân thiết, đến mức khi Peter phải về Canada sống với gia đình thì dù mới chỉ là 2 đứa bé, Sea và Peter đều rất buồn, tiếc nuối, mong 1 ngày được gặp lại nhau.

Xem Phim Mỗi Ngày Một Bài Thơ - A Poem A Day Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm gồm các nhà trị liệu vật lí y tá kĩ sư công nghệ ngành x quang và các thực tập sinh ye je wook là một bác sĩ và giảng viên thuộc chuyên ngành trị liệu vật lí woo bo young là bác sĩ trị liệu vật lí đã được 3 nămmỗi ngày một bài thơ,xem phim mỗi ngày một bài thơ,download mỗi ngày một bài thơ,xem online mỗi ngày một bài thơ hd,xem mỗi ngày một bài thơ nhanh,tai phim mỗi ngày một bài thơ,a poem a day,xem phim a poem a day,download a poem a day,xem online a poem a day hd,xem a poem a day nhanh,tai phim a poem a day,lee joon hyuk,lee yoo bi,shin jae,ha,jang dong,yoon