Anne Happy Unhappy Go Lucky!

Anne Happy Unhappy Go Lucky!Việt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện của một lớp học đặc biệt, nơi mà tất cả những sinh viên có phẩm chất đạo đức không tốt hay những hoàn cảnh đặc biệt khác đều được đưa vào đây,hội tụ đủ những con người quậy phá để trị.

Kyuuketsuki Sugu Shinu Kyuushi, The Vampire Dies In No Time

Kyuuketsuki Sugu Shinu Kyuushi, The Vampire Dies In No TimeViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Một gã thợ săn mà cà rồng đột nhập và một lâu đài ma quái để hạ một tên ma cà rồng chuyên bắt cóc trẻ con. Nhưng anh ta lại phát hiện ra rằng tên ma cà rồng sống ở đấy vô cùng yếu ớt, dễ dàng tan thành tro bụi chỉ với mấy vấn đề bé tẹo, còn đứa bé mất tích thì thật sự không hề bị hắn bắt cóc mà chỉ chui vào đó để chơi game.

Rock Lee No Seishun Full Power Ninden Naruto Sd: Rock Lees Springtime Of Youth

Rock Lee No Seishun Full Power Ninden Naruto Sd: Rock Lees Springtime Of YouthViệt Sub Năm: 2013 (Tập 51/51)

Bộ này được làm từ manga Rock Lees Springtime of Youth, những nhân vật hoàn toàn trong manga Naruto Shippuuden nhưng được vẽ lại với phong cách chibi rất cute Snail dịch bộ này vì mục đích "coi đỡ ghiền" vì hiện tại hình như không có nhóm sub nào muốn làm bộ này hết vì bị chê là nhảm ( ), riêng snail thấy nó rất thú vị khi thấy những nhân vật ngày thường đạo mạo, lạnh lùng nay trở nên nhí nhố (đặc biệt là Neji, thầy Kakashi, thậm chí cả Orochimaru cũng thế - -" ) Vietsub được dịch dựa trên

Kamen No Maid Guy Fujiwara Naeke

Kamen No Maid Guy Fujiwara NaekeViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Fujiwara Naeke là một cô bé 17 tuổi, cấp ba năm hai, sống chung với tên em của mình, và tới sinh nhật tròn 18 tuổi cô sẽ được nhận quyền thừa kế từ ông nội. Fubuki, một hầu gái trẻ trung xinh đẹp, và Kogarashi, một hầu nam to cao lực lưỡng luôn đeo mặt nạ, đã được ông của Naeka giao nhiệm vụ bảo vệ cô và em trai Kousuke khỏi những thế lực luôn nhòm ngó tài sản khổng lồ mà họ sẽ được hưởng.

Xem Phim Mini Toji - みにとじ Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hậu truyện sau khi các đao sứ đánh bại đại hoang hồn nhưng họ vẫn tiếp tục chiến đấu để bảo vệ nhân loại dù đã dính phải độc dược aptx 4869mini toji,xem phim mini toji,download mini toji,xem online mini toji hd,xem mini toji nhanh,tai phim mini toji,みにとじ,xem phim みにとじ,download みにとじ,xem online みにとじ hd,xem みにとじ nhanh,tai phim みにとじ