Musashino! - Musasi-No Việt Sub (2022)RSS Musashino! - Musasi-No Việt Sub (2022)
Musashino! - Musasi-No
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (3/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: むさしの!. Sequel series to Urawa no Usagi-chan. Phần tiếp theo của Series Urawa no Usagi-chan.
Gin No Saji 2Nd Season Silver Spoon

Gin No Saji 2Nd Season Silver SpoonViệt Sub Năm: 2014 (Tập 11/11)

Phim chỉ dành cho đối tượng trên 13 tuổi. Silver Spoon 2 tiếp tục xoay quanh cuộc sống tại vùng nông thôn của Hachiken Yuuko, một nam sinh ao ước có cuộc sống không phụ thuộc vào gia đình đã chủ động nhập học tại Học Viện Nghiên Cứu Bò Sữa - một trường trung cấp nông nghiệp nội trú tại Hokkaido.

Hataraku Maou-Sama! 2Nd Season The Devil Is A Part-Timer! 2Nd Season, Hataraku Maou-Sama!!

Hataraku Maou-Sama! 2Nd Season The Devil Is A Part-Timer! 2Nd Season, Hataraku Maou-Sama!!Việt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

kể về cuộc sống tàn tạ, làm việc 24/7 của lão Quỷ Vương gian ác và thuộc hạ của lão sau khi bị các dũng sĩ đá đít tới một thế giới khác - Trái Đất Ừ thì đọc đến đó thôi là hết muốn coi chứ gì, còn nữa Được sống một cuộc sống ăn mày yên bình thì không nói gì, nhưng cái lũ từ bên thế giới cũ cứ lần lượt đến phá Trái đất, thế là biệt đội Quỷ Vương - Osin của Quỷ Vương - Tsundere Dũng Sĩ phải ngăn chúng lại.

Kono Subarashii Sekai Ni Shukufuku Wo! Konosuba: Gods Blessing On This Wonderful World!

Kono Subarashii Sekai Ni Shukufuku Wo! Konosuba: Gods Blessing On This Wonderful World!Việt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Give Blessings to This Wonderful World! Satou Kazuma, một hikikomori đam mê trò chơi, Nhưng cuộc sống ngắn ngủi của anh kết thúc vì tai nạn giao thông. Nhưng khi anh ta tỉnh dậy, một cô gái xinh đẹp, người tự gọi mình là một nữ thần đã ở phía trước đôi mắt anh ấy và đưa anh ấy đến một thế giới khác, Từ đây, cuộc phiêu lưu tuyệt vời của anh khi chinh phục Demon King bắt đầu từ khi Kazuma đầu thai

Senyuu Ss2 戦勇 2

Senyuu Ss2 戦勇 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 11/13)

Senyuu 2 was the sequel of Senyuu, which was a very unique short which is mostly focused on mocking other shounens and the general fantasy setting as a whole. The season 2 somewhat deviated from the 1st as it tried to focus a bit more on story and as a matter of fact that sacrificed some of the wacky humor that the show had in the first season.

Unknown2022-07-21 15:54:46

Musashino! - Musasi-No Việt Sub (2022)

むさしの! sequel series to urawa no usagi chan phần tiếp theo của series urawa no usagi chanmusashino,xem phim musashino,download musashino,xem online musashino hd,xem musashino nhanh,tai phim musashino,musasi,no,xem phim musasi,no,download musasi,no,xem online musasi,no hd,xem musasi,no nhanh,tai phim musasi,no