Nhân Chứng Mù Blind.Diễn Viên: Ha,Neul Kim,Seung Ho Yoo,Hie,Bong Jo

Nhân Chứng Mù BlindViệt Sub Năm: 2011

Đúng như tên gọi của bộ phim, “Nhân chứng mù” Min Soo Ah (Kim Ha Neul đóng) là nhân chứng duy nhất có mặt tại hiện trường của một vụ án bị nghi ngờ là có án mạng. Trong lúc vụ án được điều tra, thêm một nhân chứng nữa xuất hiện đó là cậu nhóc Kwon Gi Sub (Yoo Seung Ho đóng).

Vincent Thương Mến Loving Vincent.Diễn Viên: Ha,Neul Kim,Seung Ho Yoo,Hie,Bong Jo

Vincent Thương Mến Loving VincentViệt Sub Năm: 2017

Mùa hè năm 1891, tại nước Pháp. Armand Roulin (Douglas Booth), được cha mình là Joseph Roulin (Chris O’Dowd) giao nhiệm vụ đến Paris để trao tận tay một lá thư. Người nhận là Theo Van Gogh, em trai ruột của Vincent Van Gogh – một họa sĩ lập dị đã tự cắt tai mình và tự sát cách đây không lâu.

Đêm Sống Còn Survive The Night.Diễn Viên: Yamada Ryosuke,Haruna Kawaguchi,Từ Nhược Tuyên,Ngô Tôn,Tăng Chí Vỹ

Đêm Sống Còn Survive The NightThuyết Minh Năm: 2020

Những tên cướp đang bị thương và chạy trốn khỏi sự săn lùng của cảnh sát. Để tránh bị bắt, chúng không vào bệnh viện mà chọn cách theo chân một bác sĩ về nhà riêng để ép buộc bác sĩ đó chữa trị cho chúng.

Nhà Tù Kinh Hoàng Thị Trấn Ma Quái: Let Us Prey.Diễn Viên: Liam Cunningham,Pollyanna Mcintosh,Bryan Larkin

Nhà Tù Kinh Hoàng Thị Trấn Ma Quái: Let Us PreyViệt Sub Năm: 2014

Nữ cảnh sát viên Rachel đang chuẩn bị cho ca trực đêm đầu tiên của mình trong nghề, tại một sở cảnh sát hẻo lánh trong một thị trấn khỉ ho cò gáy, nơi tụ tập của những kẻ bị xã hội ruồng bỏ, quên lãng, nhân cách méo mó trôi dạt đến đây. Họ đều nghĩ rằng với một chút may mắn, cuộc sống của họ sẽ dần khá lên ở thị trấn này. Nhưng họ đã lầm.

Xem Phim Mê Thành - Wild City Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lâm lĩnh đông là một nhà sản xuất phim có tiếng của xứ hương cảng bộ phim mê thành là sự trở lại phim trường của ông sau gần một thập kỷ im lặng bộ phim lấy bối cảnh của hong kong và xoay quanh câu chuyện của những người lầm đường lạc lốimê thành,xem phim mê thành,download mê thành,xem online mê thành hd,xem mê thành nhanh,tai phim mê thành,wild city,xem phim wild city,download wild city,xem online wild city hd,xem wild city nhanh,tai phim wild city,cổ thiên lạc,du văn lạc,đồng lệ á,trịnh nguyên sương