Thám Tử Kindaichi: Án Mạng Kho Báu Cửu Long - Hong Kong Kowloon Zaiho Satsujin Jiken Việt Sub (2013)RSS Thám Tử Kindaichi: Án Mạng Kho Báu Cửu Long - Hong Kong Kowloon Zaiho Satsujin Jiken Việt Sub (2013)
Thám Tử Kindaichi: Án Mạng Kho Báu Cửu Long - Hong Kong Kowloon Zaiho Satsujin Jiken
Diễn viên: Yamada Ryosuke, Haruna Kawaguchi, Từ Nhược Tuyên, Ngô Tôn, Tăng Chí Vỹ
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kindaichi Shonen No Jikenbo: Kim Yong Dong, người Hàn Quốc, là sinh viên trao đổi nghiên cứu ở Hồng Kông và làm bán thời gian tại một khách sạn. Một vụ án mạng đã xảy ra tại khách sạn và Kim Yong Dong trở thành gnhi phạm chính. Kindaichi Hajime đã bắt tay đi tìm sự thật của vụ án.
Chàng Trai Hoàn Hảo The Perfect Guy.Diễn Viên: Sanaa Lathan,Michael Ealy,Morris Chestnut

Chàng Trai Hoàn Hảo The Perfect GuyViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện về "Leah Vaughn xuất hiện để có cuộc sống lý tưởng Cô thích một thách thức, nhịp độ nhanh sự nghiệp của một vận động hành lang;.. Dave, bạn trai lâu dài cô yêu cô nhưng, tại số 36, cô đã sẵn sàng để di chuyển đến giai đoạn tiếp theo. Hôn nhân và gia đình dường như là một bước đi hợp lý và hoan nghênh.

Cảnh Sát Giữ Trẻ 2 Kindergarten Cop 2.Diễn Viên: Dolph Lundgren,Fiona Vroom,Aleks Paunovic,Sarah Strange

Cảnh Sát Giữ Trẻ 2 Kindergarten Cop 2Việt Sub Năm: 2016

Được giao nhiệm vụ tìm lại những thông tin nhạy cảm bị đánh cắp, một nhân viên FBI cộc cằn cải trang thành giáo viên mẫu giáo, nhưng sự tự do và luật lệ trong lớp học khó khăn hơn những nhiệm vụ mà anh nhân viên FBI này được giao

Kế Hoạch Trả Thù Iddarammayilatho.Diễn Viên: Dolph Lundgren,Fiona Vroom,Aleks Paunovic,Sarah Strange

Kế Hoạch Trả Thù IddarammayilathoViệt Sub Năm: 2013

Một phụ nữ trẻ bị lôi kéo vào một âm mưu chính trị và tài chính khi học tập tại Tây Ban Nha khi cô gặp một nhạc sĩ trẻ với một quá khứ đen tối được mở ra qua các trang nhật ký của người yêu cũ.

Unknown2019-06-25 11:11:33

Thám Tử Kindaichi: Án Mạng Kho Báu Cửu Long - Hong Kong Kowloon Zaiho Satsujin Jiken Việt Sub (2013)

kindaichi shonen no jikenbo kim yong dong người hàn quốc là sinh viên trao đổi nghiên cứu ở hồng kông và làm bán thời gian tại một khách sạn một vụ án mạng đã xảy ra tại khách sạn và kim yong dong trở thành gnhi phạm chính kindaichi hajime đã bắt tay đi tìm sự thật của vụ ánthám tử kindaichi,án mạng kho báu cửu long,xem phim thám tử kindaichi,án mạng kho báu cửu long,download thám tử kindaichi,án mạng kho báu cửu long,xem online thám tử kindaichi,án mạng kho báu cửu long hd,xem thám tử kindaichi,án mạng kho báu cửu long nhanh,tai phim thám tử kindaichi,án mạng kho báu cửu long,hong kong kowloon zaiho satsujin jiken,xem phim hong kong kowloon zaiho satsujin jiken,download hong kong kowloon zaiho satsujin jiken,xem online hong kong kowloon zaiho satsujin jiken hd,xem hong kong kowloon zaiho satsujin jiken nhanh,tai phim hong kong kowloon zaiho satsujin jiken,yamada ryosuke,haruna kawaguchi,từ nhược tuyên,ngô tôn,tăng chí vỹ