Về Bên Anh - Be With You Việt Sub (2004)RSS Về Bên Anh - Be With You Việt Sub (2004)
Về Bên Anh - Be With You
Diễn viên: Yûko Takeuchi, Shido Nakamura, Akashi Takei
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Takumi, một người đàn ông một mình nuôi nấng, chăm sóc cậu con trai 6t Yugi của mình sau khi vợ anh là Mio đã qua đời. Trước khi chết Mio để lại cho con trai mình một cuốn album ảnh trong đó có lời nhắn lại sau khi cô qua đời 1 năm, gia đình họ sẽ lại đoàn tụ với nhau vào đầu mùa mưa. Cậu bé Yugi luôn giữ gìn tập ảnh cẩn thận cùng với niềm hy vọng sẽ được gặp lại mẹ mình.
Biến Dạng Distortion.Diễn Viên: Artit Wiboonpanitch,Boonyisa Jantrarachai,Sarunyu Prachakrit

Biến Dạng DistortionThuyết Minh Năm: 2012

Bác sĩ tâm lý Kuen gặp lại Kwang, một bệnh nhân được anh điều trị hồi còn là sinh viên. Anh dần phát hiện ra rất nhiều bí mật dưới lớp màn quá khứ. Chính lúc này, những vụ giết người hàng loạt xảy ra với thủ đoạn man dợ tàn bạo.

Lạc Lối Ở Tokyo Lost In Translation.Diễn Viên: Giovanni Ribisi,Scarlett Johansson,Bill Murray

Lạc Lối Ở Tokyo Lost In TranslationViệt Sub Năm: 2003

Một chàng diễn viên sắp hết thời, một cô cử nhân triết học cùng rời nước Mỹ để rồi vô tình gặp nhau ở Tokyo. Từ chỗ xa lạ, sự cô đơn và đồng cảm đã đưa họ xích lại gần nhau, tạo nên một mối quan hệ lạ lùng nhưng vô cùng lãng mạn. Câu chuyện của họ như một bản nhạc êm dịu chảy vào lòng người.

Danh Họa Renoir Renoir.Diễn Viên: Giovanni Ribisi,Scarlett Johansson,Bill Murray

Danh Họa Renoir RenoirViệt Sub Năm: 2012

Suốt cuộc đời mình, Renoir đã vẽ khoảng 6000 bức họa. Một gia tài tranh khổng lồ, chỉ xếp sau Pablo Picasso. Có năng khiếu hội họa từ lúc nhỏ, ở tuổi thiếu niên, cậu bé Renoir đã đi vẽ tranh, vẽ hình trang trí trên đồ gốm kiếm tiền cho gia đình.

Cút Ngay! U Quân Go Away Mr. Tumor.Diễn Viên: Bạch Bách Hà,Ngô Ngạn Tổ,Lý Viện,Trình Y

Cút Ngay! U Quân Go Away Mr. TumorViệt Sub Năm: 2016

được cải biên từ bộ truyện tranh cùng tên, do Hàn Duyên chỉ đạo diễn xuất, kể về cuộc đời đầy bi hài của cô gái Hùng Đốn (Bạch Bách Hà). Trước ngày sinh nhật thứ 29, cô thất nghiệp, chia tay bạn trai. Sau đó, cô phát hiện bản thân bị ung thư máu. Trong quá trình điều trị, cô gặp gỡ và nảy sinh cảm tình với bác sĩ Lương (Ngô Ngạn Tổ).

Tội Lỗi: Nghịch Lý Điều Tra Guilty: Talvar.Diễn Viên: Irrfan Khan,Konkona Sen Sharma,Neeraj Kabi

Tội Lỗi: Nghịch Lý Điều Tra Guilty: TalvarViệt Sub Năm: 2015

Một nhân viên điều tra có kinh nghiệm lâu năm trong công việc, anh đang phải đối mặt với một giả thuyết trái ngược nhau về thủ phạm trong một vụ giết người bạo lực. Nạn nhân là một cô gái bị giết trong một buổi tiệc, nguyên nhân và động cơ vẫn không ai biết rõ, kể cả gia đình của nạn nhân cũng không hiểu nguyên nhân, hầu như là manh mối của vụ án điều bị xoá sạch

Unknown2020-03-27 16:22:41

Về Bên Anh - Be With You Việt Sub (2004)

takumi một người đàn ông một mình nuôi nấng chăm sóc cậu con trai 6t yugi của mình sau khi vợ anh là mio đã qua đời trước khi chết mio để lại cho con trai mình một cuốn album ảnh trong đó có lời nhắn lại sau khi cô qua đời 1 năm gia đình họ sẽ lại đoàn tụ với nhau vào đầu mùa mưa cậu bé yugi luôn giữ gìn tập ảnh cẩn thận cùng với niềm hy vọng sẽ được gặp lại mẹ mìnhvề bên anh,xem phim về bên anh,download về bên anh,xem online về bên anh hd,xem về bên anh nhanh,tai phim về bên anh,be with you,xem phim be with you,download be with you,xem online be with you hd,xem be with you nhanh,tai phim be with you,yûko takeuchi,shido nakamura,akashi takei