Victorian Romance Emma Eikoku Koi Monogatari Emma Ss1

Victorian Romance Emma Eikoku Koi Monogatari Emma Ss1Việt Sub Năm: 2005 (Tập 12/12)

Câu chuyện lấy bối cảnh thời Victoria của nước anh vào thế kỷ 19. Emma, một cô bé mồ côi được bà Stowner, một gia sư nghỉ hưu nuôi dưỡng. Cô đã gặp gỡ William Jones, con trai cả của một gia đình giàu có. Tình cảm giữa hai người bắt đầu nảy nở. Cùng lúc, họ cũng phải vượt qua những khó khăn mà định kiến xã hội đã dành cho họ.

Yuru Camp△ Season 3 Laid-Back Camp Season 3

Yuru Camp△ Season 3 Laid-Back Camp Season 3Việt Sub Năm: 2024 (Tập 7/12)

nói về Rin 1 cô bé thích đi cắm trại một mình bên hồ, nhìn ngắm phong cảnh núi Phú Sĩ. Nadeshiko thích đap xe quanh những nơi có thể nhìn được núi Phú Sĩ. Khi họ gặp nhau, Rin và Nadeshiko cùng đi cắm trại, ăn mì hộp cùng nhau và tận hưởng phong cảnh.

Ai Yori Aoshi: Enishi Bluer Than Indigo: Fate.Diễn Viên: Kaoru,Sakuraba Aoi

Ai Yori Aoshi: Enishi Bluer Than Indigo: FateViệt Sub Năm: 2003 (Tập 12/12)

Câu chuyện tiếp theo của anime Ai Yori Aoshi ! phần này nói về cuộc tình trắc trở giữa người cha của Sakuraba Aoi không cho phép Kaoru cưới con gái mình. Cuối cùng thì 2 người cũng được ở bên nhau. Và còn nhiều chuyện khác sẽ được giải đáp sau khi bạn xem xong bộ này!

Yama No Susume 3: Third Season Encouragement Of Climb Third Season.Diễn Viên: Kaoru,Sakuraba Aoi

Yama No Susume 3: Third Season Encouragement Of Climb Third SeasonViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Câu chuyện kể về Aoi, cô bé bị chứng sợ độ cao, thích các hoạt động trong nhà. Nhưng Hinata, bạn kia xưa của cô, rủ cô chinh phục lại ngọn núi mà hai đứa đã cùng ngắm bình minh. Cả hai cùng nhau chinh phục ngọn núi, chinh phục nỗi sợ và gặp được những người bạn mới. Liệu tất cả có được ngắm lại bình minh?

Bikini Warriors Chiến Binh Bikini.Diễn Viên: Kaoru,Sakuraba Aoi

Bikini Warriors Chiến Binh BikiniViệt Sub Năm: 2015 (Tập 15/15)

Yōko Hikasa như Fighter (được thiết kế bởi dễ thương quỷ Girlfriend nghệ sĩ manga Hisasi ), một chuyên gia trong chiến đấu, mọi tay người đặc biệt kỹ năng sử dụng vũ khí tầm gần. Trong thực tế, cô ấy thực sự không có bất kỳ kỹ năng đặc biệt khác, ngoại trừ cho điều đó. The Fighter vượt qua các đối thủ của mình chỉ với cơ bắp và ý chí.

Xem Phim Makura No Danshi - 枕男子 (まくらのだんし) Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về 1 chàng trai ăn rồi suốt ngày ôm gối ở trên giường và thì thầm lảm nhảm gì đó xem rồi sẽ biết the new television anime from earth star entertainment will premiere this july this new and novel animation entirely in the first person perspective is designed to heal tired heartsmakura no danshi,xem phim makura no danshi,download makura no danshi,xem online makura no danshi hd,xem makura no danshi nhanh,tai phim makura no danshi,枕男子 まくらのだんし,xem phim 枕男子 まくらのだんし,download 枕男子 まくらのだんし,xem online 枕男子 まくらのだんし hd,xem 枕男子 まくらのだんし nhanh,tai phim 枕男子 まくらのだんし