Ai Yori Aoshi: Enishi - Bluer Than Indigo: Fate Việt Sub (2003)RSS Ai Yori Aoshi: Enishi - Bluer Than Indigo: Fate Việt Sub (2003)
Ai Yori Aoshi: Enishi - Bluer Than Indigo: Fate
Diễn viên: Kaoru, Sakuraba Aoi
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện tiếp theo của anime Ai Yori Aoshi ! phần này nói về cuộc tình trắc trở giữa người cha của Sakuraba Aoi không cho phép Kaoru cưới con gái mình. Cuối cùng thì 2 người cũng được ở bên nhau. Và còn nhiều chuyện khác sẽ được giải đáp sau khi bạn xem xong bộ này!
Fruits Basket (2019) Furuba, Fruits Basket (Zenpen)

Fruits Basket (2019) Furuba, Fruits Basket (Zenpen)Việt Sub Năm: 2019 (Tập 25/25)

Sau khi bi kịch gia đình đảo lộn cuộc sống, cô học sinh trung học 16 tuổi Tooru Honda đưa vấn đề vào tay mình và chuyển ra ... vào một cái lều! Thật không may cho cô ấy, cô ấy đã đặt ngôi nhà mới của mình trên vùng đất tư nhân thuộc tộc Souma bí ẩn và không lâu sau đó, chủ sở hữu phát hiện ra bí mật của cô ấy.

Yama No Susume 3: Third Season Encouragement Of Climb Third Season

Yama No Susume 3: Third Season Encouragement Of Climb Third SeasonViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Câu chuyện kể về Aoi, cô bé bị chứng sợ độ cao, thích các hoạt động trong nhà. Nhưng Hinata, bạn kia xưa của cô, rủ cô chinh phục lại ngọn núi mà hai đứa đã cùng ngắm bình minh. Cả hai cùng nhau chinh phục ngọn núi, chinh phục nỗi sợ và gặp được những người bạn mới. Liệu tất cả có được ngắm lại bình minh?

Bakumatsu Rock 幕末Rock

Bakumatsu Rock 幕末RockViệt Sub Năm: 2014 (Tập 2/4)

Vào thời Bakumatsu, cũng ngay tại kết thúc sự thống trị Nhật bản của các Tướng quân vào giữa Thế kỷ XIX. Mạc phủ Tokugawa sử dụng Heavens Song để tẩy não người dân bằng các Top Idol của Shinsengumi nhằm quy phục đất nước và các thần dân với nó. Tại Nhật bản, sáng tác hoặc hát một hài hát khác không phải là Heavens Song sẽ được coi là một hành vi phạm tội.

Detroit Metal City Dmc The Animated Series

Detroit Metal City Dmc The Animated SeriesViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

được dẫn dắt bởi cái dương vật-vẫy khủng bố từ địa ngục Johannes Krauser II (guitar / vocal,) và đập được, đau nhói cuộc sống bởi không thể phá hủy Camus tay trống và tay bass Alexander Jagi, Detroit Metal City là vé nóng nhất trên các mạch concert! Chỉ có một catch.

Urara Meirochou うらら迷路帖

Urara Meirochou うらら迷路帖Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Đây là Meiro-machi (Labyrinth Town), thị trấn bói. Trong thành phố, có một cửa hàng bói gọi là Urara, nơi các cô gái tham vọng được thầy bói đến từ khắp mọi miền đất nước. Chiya, người đã lớn lên ở vùng núi, đi đến thị trấn với một mục đích, nhưng nó là chính xác những gì?

Unknown2019-07-18 17:04:03

Ai Yori Aoshi: Enishi - Bluer Than Indigo: Fate Việt Sub (2003)

câu chuyện tiếp theo của anime ai yori aoshi phần này nói về cuộc tình trắc trở giữa người cha của sakuraba aoi không cho phép kaoru cưới con gái mình cuối cùng thì 2 người cũng được ở bên nhau và còn nhiều chuyện khác sẽ được giải đáp sau khi bạn xem xong bộ nàyai yori aoshi,enishi,xem phim ai yori aoshi,enishi,download ai yori aoshi,enishi,xem online ai yori aoshi,enishi hd,xem ai yori aoshi,enishi nhanh,tai phim ai yori aoshi,enishi,bluer than indigo,fate,xem phim bluer than indigo,fate,download bluer than indigo,fate,xem online bluer than indigo,fate hd,xem bluer than indigo,fate nhanh,tai phim bluer than indigo,fate,kaoru,sakuraba aoi