Con Đường Đến Trường Của Chio Chios School Road: Chio-Chan No Tsuugakuro

Con Đường Đến Trường Của Chio Chios School Road: Chio-Chan No TsuugakuroViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Theo chân cô nàng học sinh Chio Miyamo và chặng đuòng đi học hằng ngày của cô. Đối với người bình thường thì con đường đến trường cũng không mấy khó khăn, nhưng đối với Chio thì mỗi ngày đến trường là một chuyến phiêu lưu kì lạ, đi đến đâu là gặp rắc rối đến đó, như là sửa đường, gặp gangster, mắc toilet... gian nan lắm.

Space Dandy 2Nd Season Space☆Dandy Second Season

Space Dandy 2Nd Season Space☆Dandy Second SeasonViệt Sub Năm: 2014 (Tập 2/13)

câu chuyện là chuyến hành trình trong vũ trụ của Dandy - "thợ săn tiền thưởng" chuyên săn lùng những sinh vật ngoài hành tinh. Công việc của anh ta là đi tìm kiếm những sinh vật ngoài hành tinh chưa được phát hiện, và anh được thưởng mỗi khi phát hiện ra chủng loài mới.

Phoenix Wright: Ace Attorney Gyakuten Saiban: Sono

Phoenix Wright: Ace Attorney Gyakuten Saiban: SonoViệt Sub Năm: 2016 (Tập 24/24)

câu chuyện của vị luật sư bào chữa Naruhodou Ryuuichi, người thầy Ayasato Chihiro và cô chị Mayoi.Họ hợp tác với nhau và cùng với những người bạn như thám tử Itonokogiri Keisuke.Tất cả họ làm nên những điều tuyệt vời khi mang lại công bằng cho những thân chủ vô tội của họ.

Xem Phim Makeruna!! Aku No Gundan! - まけるな!! あくのぐんだん! Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

người ngoài hành tinh kiếm việc làm thêm để xâm chiếm trái đất tập 1 sẽ được xem trước tại buổi chiếu vào ngày 1 tháng 4 năm 2017 phát sóng thường xuyên sẽ bắt đầu vào ngày 5 tháng 4 năm 2017makeruna aku no gundan,xem phim makeruna aku no gundan,download makeruna aku no gundan,xem online makeruna aku no gundan hd,xem makeruna aku no gundan nhanh,tai phim makeruna aku no gundan,まけるな あくのぐんだん!,xem phim まけるな あくのぐんだん!,download まけるな あくのぐんだん!,xem online まけるな あくのぐんだん! hd,xem まけるな あくのぐんだん! nhanh,tai phim まけるな あくのぐんだん!