Phoenix Wright: Ace Attorney - Gyakuten Saiban: Sono  Việt Sub (2016)RSS Phoenix Wright: Ace Attorney - Gyakuten Saiban: Sono  Việt Sub (2016)
Phoenix Wright: Ace Attorney - Gyakuten Saiban: Sono
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện của vị luật sư bào chữa Naruhodou Ryuuichi, người thầy Ayasato Chihiro và cô chị Mayoi.Họ hợp tác với nhau và cùng với những người bạn như thám tử Itonokogiri Keisuke.Tất cả họ làm nên những điều tuyệt vời khi mang lại công bằng cho những thân chủ vô tội của họ.
Kare Baka: Wagahai No Kare Wa Baka De R Idiot Boyfriend: My Boyfriend Is An Idiot

Kare Baka: Wagahai No Kare Wa Baka De R Idiot Boyfriend: My Boyfriend Is An IdiotViệt Sub Năm: 2016 (Tập 6/8)

Adumi và Totsuka trước đây đăng manga dưới tiêu đề Wagahai không Kare wa Baka de Aru (Bạn trai của tôi là một ngốc) trong Hakusensha thường xuyên được xuất bản trên tạp chí Young Animal đảo bắt đầu từ tháng Mười năm 2013. Hakusensha đồng thời xuất bản bộ truyện tranh trên tạp chí Young Animal web Densi. Hakusensha phát hành khối lượng biên soạn thứ hai trong tháng 7 năm 2014.

Kaijuu Girls Ultra Kaijuu Gijinka Keikaku

Kaijuu Girls Ultra Kaijuu Gijinka KeikakuViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Cuộc chiến của nhiều người với Kaiju, những con quái vật khổng lồ cuối cùng đã kết thúc. Bây giờ trái đất đã bước vào thời đại bình an, các cô gái với linh hồn của Kaiju đã bắt đầu xuất hiện, cho họ khả năng biến thành Kaiju. Họ được biết đến như những cô gái Kaiju

Unknown2016-09-26 11:36:05

Phoenix Wright: Ace Attorney - Gyakuten Saiban: Sono Việt Sub (2016)

câu chuyện của vị luật sư bào chữa naruhodou ryuuichi người thầy ayasato chihiro và cô chị mayoihọ hợp tác với nhau và cùng với những người bạn như thám tử itonokogiri keisuketất cả họ làm nên những điều tuyệt vời khi mang lại công bằng cho những thân chủ vô tội của họphoenix wright,ace attorney,xem phim phoenix wright,ace attorney,download phoenix wright,ace attorney,xem online phoenix wright,ace attorney hd,xem phoenix wright,ace attorney nhanh,tai phim phoenix wright,ace attorney,gyakuten saiban,sono,xem phim gyakuten saiban,sono,download gyakuten saiban,sono,xem online gyakuten saiban,sono hd,xem gyakuten saiban,sono nhanh,tai phim gyakuten saiban,sono