Kẻ Thù Địch Hostiles.Diễn Viên: Rosamund Pike,Scott Shepherd,David Midthunder

Kẻ Thù Địch HostilesViệt Sub Năm: 2018

đặt bối cảnh năm 1892, trong đó Bale sẽ vào vai một sĩ quan quân đội được giao phó nhiệm vụ hộ tống một tù trưởng tộc người Cheyenne cùng gia đình về lãnh thổ bộ lạc. Trên chuyến đi, hai người gặp phải một góa phụ kỳ lạ, thủ vai bởi Rosamund Pike, người có mong muốn tự vẫn sau khi gia đình bà bị sát hại bởi những người da đỏ Comanche.

Bữa Tối Cho Sáu Người Youth Dinner.Diễn Viên: Đậu Kiêu,Ngô Cương,Trương Quân Ninh

Bữa Tối Cho Sáu Người Youth DinnerThuyết Minh Năm: 2018

Tài tử “Sở Kiều Truyện” vào vai Thành Công – 1 chàng trai đầy nhiệt huyết phải lòng cô gái xinh đẹp Hiểu Lam trong 1 lần tình cờ. Song lúc này bố của Thành Công và mẹ của Hiểu Lam lại quyết định đến với nhau và muốn 6 thành viên của 2 gia đình cũng nhau dùng bữa. Sự trớ trêu của cuộc đời rồi sẽ đẩy đôi trẻ về đâu?

Thập Tự Xanh The Blue Max.Diễn Viên: George Peppard,James Mason,Ursula Andress

Thập Tự Xanh The Blue MaxViệt Sub Năm: 1966

Bruno Stachel xuất thân là một lính bộ binh xuất thân từ tầng lớp thấp kém vươn lên chức Thiếu úy để trở thành phi công sau một lần chứng kiến uy lực của máy bay. Anh tham vọng lập 20 chiến công để đạt được Thập Tự Xanh cao quý.

Đại Sư Huynh Big Brother.Diễn Viên: Chân Tử Đan

Đại Sư Huynh Big BrotherThuyết Minh Năm: 2018

Một giáo viên trung học mỗi ngày đều đặn tới trường gõ đầu trẻ cho đến một hôm…cậu học sinh do anh chủ nhiệm dính vào rắc rối với một băng đảng xã hội đen và bị bắt cóc. Đó cũng là lúc bí mật của“anh” thầy trước giờ luôn hiền lành, hết mực yêu thương học sinh và có tâm với nghề bị bộc lộ.

Xem Phim Ma Thổi Đèn: Trùng Cốc Vân Nam - Mojin: The Worm Valley Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

để tự cứu mình khỏi lời nguyền của động quỷ tinh tuyệt hồ bát nhất cùng tuyền béo và shirley dương lên đường đến trùng cốc vân nam để tìm mộc trần châu ẩn trong mộ hiến vương vị vua bí hiểm đầy phép phù thủy của nước điền cổ hai ngàn năm trướcma thổi đèn,trùng cốc vân nam,xem phim ma thổi đèn,trùng cốc vân nam,download ma thổi đèn,trùng cốc vân nam,xem online ma thổi đèn,trùng cốc vân nam hd,xem ma thổi đèn,trùng cốc vân nam nhanh,tai phim ma thổi đèn,trùng cốc vân nam,mojin,the worm valley,xem phim mojin,the worm valley,download mojin,the worm valley,xem online mojin,the worm valley hd,xem mojin,the worm valley nhanh,tai phim mojin,the worm valley,hang cai,xuan gu,heng yu