Thập Tự Xanh - The Blue Max Việt Sub (1966)RSS Thập Tự Xanh - The Blue Max Việt Sub (1966)
Thập Tự Xanh - The Blue Max
Diễn viên: George Peppard, James Mason, Ursula Andress
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1966
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bruno Stachel xuất thân là một lính bộ binh xuất thân từ tầng lớp thấp kém vươn lên chức Thiếu úy để trở thành phi công sau một lần chứng kiến uy lực của máy bay. Anh tham vọng lập 20 chiến công để đạt được Thập Tự Xanh cao quý.
Kẻ Chủ Mưu Miss Conspirator.Diễn Viên: Go Hyun,Jung,Yu Hae,Jin,Sung Dong,Il,Lee Moon,Sik,Ko Chang,Seok,Park Shin,Yang

Kẻ Chủ Mưu Miss ConspiratorViệt Sub Năm: 2012

Chun Soo Ro (Go Hyun-Jung) là một cô gái quá lứa lỡ thì mắc bệnh hoảng sợ, thường phải dựa dẫm vào người em gái.Một lần nọ khi cơn hoảng sợ lại bùng phát, Chun Soo Ro đã được một nữ tu giúp đỡ. Đổi lại, Chun Soo Ro đã giao giúp nữ tu quà tặng đến cho một người mà không ngờ mình sẽ dính vào một chuyện đã khiến đời cô thay đổi hoàn toàn.

Dấu Chân Hành Trình Tracks.Diễn Viên: Mia Wasikowska,Adam Driver,Emma Booth

Dấu Chân Hành Trình TracksViệt Sub Năm: 2013

Phim dựa trên câu chuyện có thật về Robyn Davidson, người phụ nữ đã có chuyến hành trình đơn độc trên quãng đường 2700 km qua vùng hoang mạc nước Úc (kể ra cũng không đơn độc lắm, đi cùng 4 con lạc đà và 1 con chó)

Phán Quan Mặt Nạ Mask The Judge.Diễn Viên: Thôi Vĩnh Huyễn,Lưu Tĩnh Di,Trần Lâm Sinh

Phán Quan Mặt Nạ Mask The JudgeThuyết Minh Năm: 2017

Lâm Hy và Kim Dật Phi là cặp phóng viên chuyên lăn xả vào những nơi nguy hiểm để lấy tin tức. Khi theo dõi một vụ đánh cắp thuốc hóa học, hai người phát hiện ra kẻ chủ mưu đứng đằng sau chính là một dị tộc đã tồn tại hàng nghìn năm nay. Điều kỳ lạ nhất là, mỗi khi Lâm Hy gặp nguy hiểm, một hiệp sĩ mặt nạ lại xuất hiện cứu cô.

Quái Vật Biến Hình The Thing.Diễn Viên: Kurt Russell,Wilford Brimley,David Clennon,Keith David,Richard Dysart

Quái Vật Biến Hình The ThingThuyết Minh Năm: 1982

Một nhóm nhà khoa học đang nghiên cứu tại Nam cực bị một loài sinh vật lạ đến từ ngoài không gian tấn công. Sinh vật này không chỉ xảo quyệt, thông minh, có trí tuệ của một nền văn minh đi trước ta hàng triệu năm mà còn có khả năng nhân bản cực nhanh, chỉ với vài tế bào xâm nhiễm là chúng có thể khống chế và đội lốt con người.

Unknown2019-10-30 15:01:13

Thập Tự Xanh - The Blue Max Việt Sub (1966)

bruno stachel xuất thân là một lính bộ binh xuất thân từ tầng lớp thấp kém vươn lên chức thiếu úy để trở thành phi công sau một lần chứng kiến uy lực của máy bay anh tham vọng lập 20 chiến công để đạt được thập tự xanh cao quýthập tự xanh,xem phim thập tự xanh,download thập tự xanh,xem online thập tự xanh hd,xem thập tự xanh nhanh,tai phim thập tự xanh,the blue max,xem phim the blue max,download the blue max,xem online the blue max hd,xem the blue max nhanh,tai phim the blue max,george peppard,james mason,ursula andress