Điệp Tiên Điệp Tiên Are You Here

Điệp Tiên Điệp Tiên Are You HereThuyết Minh Năm: 2015

Mẫn (Trang Tư Mẫn), Long (Thẩm Chấn Hiên), Cường (Lục Tuấn Quang) và Phân (Tăng Thục Nhã Jumbo) là bạn học đại học, 4 người thấy việc kinh doanh trò chơi trên mạng đang thịnh, nên đã đem số tiền dành dụm ra thành lập một công ty. Bà Huỳnh (Bào Khởi Tịnh) tìm đến, còn đề nghị 4 người hợp tác làm cái apps tên "điệp tiên"

Những Cái Chết Kỳ Lạ Shadow People.Diễn Viên: Dallas Roberts,Alison Eastwood,Anne Dudek

Những Cái Chết Kỳ Lạ Shadow PeopleViệt Sub Năm: 2012

Bộ Phim mỹ của đạo diễn Matthew Arnold, công chiếu vào năm 2012. Một chương trình nói chuyện phát thanh làm sáng tỏ một âm mưu về cuộc gặp gỡ với con bí ẩn được gọi là The Shadow dân và vai trò của họ trong các trường hợp tử vong không rõ nguyên nhân của hàng trăm nạn nhân trong những năm 1980.

Hoàng Tử Bóng Đêm Prince Of Darkness.Diễn Viên: Dallas Roberts,Alison Eastwood,Anne Dudek

Hoàng Tử Bóng Đêm Prince Of DarknessViệt Sub Năm: 1987

Một nhóm nhà khoa học cùng những sinh viên theo lời mời của một vị mục sư vô tình khám phá ra bí ẩn kinh dị ẩn sau một nhà thờ bỏ hoang ở L.A. Bí mật kinh hoàng đó khiến họ rơi vào vòng vây của những thây ma di động, từng người một trở thành nạn nhân của thây ma mà không có cách chống trả.

Lời Nguyền Ác Ma The Wicked.Diễn Viên: Devon Werkheiser,Nicole Forester,Caitlin Carmichael

Lời Nguyền Ác Ma The WickedViệt Sub Năm: 2013

Một nhóm thanh niên vì thích thú với một lời nguyền của phù thủy tại một căn nhà hoang trong rừng sâu, cũng vì muốn kiểm chứng lời nguyền họ đã nhận được một kết quả không như mong đợi.

Xem Phim Ma Sơ Tà Đạo - The Bad Nun Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa vào một sự kiện có thật aesha đi đến một nơi bị cô lập hoàn toàn với thế giới bên ngoài để cô ấy có đầu óc thoải mái tập trung học hành nhưng ngay cái đêm aesha đến thì gặp ngay chuyến viếng thăm của một ma sơma sơ tà đạo,xem phim ma sơ tà đạo,download ma sơ tà đạo,xem online ma sơ tà đạo hd,xem ma sơ tà đạo nhanh,tai phim ma sơ tà đạo,the bad nun,xem phim the bad nun,download the bad nun,xem online the bad nun hd,xem the bad nun nhanh,tai phim the bad nun,lucy chappell,becca hirani,tiffany,ellen robinson