Lời Nguyền Ác Ma - The Wicked Việt Sub (2013)RSS Lời Nguyền Ác Ma - The Wicked Việt Sub (2013)
Lời Nguyền Ác Ma - The Wicked
Diễn viên: Devon Werkheiser, Nicole Forester, Caitlin Carmichael
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm thanh niên vì thích thú với một lời nguyền của phù thủy tại một căn nhà hoang trong rừng sâu, cũng vì muốn kiểm chứng lời nguyền họ đã nhận được một kết quả không như mong đợi.
Lửa Đoạt Mệnh Burn.Diễn Viên: Prangthong Changdham,Suteerush Channukool

Lửa Đoạt Mệnh BurnViệt Sub Năm: 2008

Mẹ của Mona, nhân vật nữ chính, chết một cách rất khác thường: Cơ thể đột ngột bốc cháy đến chết. Thế nhưng bến phía cảnh sát lại chỉ cho rằng đây là tai nạn thông thường. Cùng với sự giúp đỡ của thám tử Don và nữ y tá Ploy, Mona bắt đầu điều tra bí mật khủng khiếp đằng sau cái chết của mẹ mình.

Ngôi Nhà Bí Ẩn 2 The Haunting In Connecticut 2: Ghosts Of Georgia.Diễn Viên: Abigail Spencer,Chad Michael Murray,Katee Sackhoff

Ngôi Nhà Bí Ẩn 2 The Haunting In Connecticut 2: Ghosts Of GeorgiaViệt Sub Năm: 2013

Một gia đình trẻ di chuyển vào ngôi nhà nhỏ tại nơi hoang vắng Georgia, họ phát hiện ra nhiều bí ẩn bên dưới căn hầm, để tìm hiểu mình không phải là cư dân duy nhất của ngôi nhà. Chẳng mấy chốc họ tìm thấy chính mình trong sự hiện diện của một bí mật bên dưới lòng đất và đe dọa bất cứ ai trên đường đi của nó.

Búp Bê Sabrina Sabrina.Diễn Viên: Luna Maya,Sara Wijayanto,Christian Sugiono,Jeremy Thomas

Búp Bê Sabrina SabrinaViệt Sub Năm: 2018

một bộ phim ma búp bê của Indonesia vừa được công chiếu hôm 12/7 với tạo hình ma quỷ khiến người xem nổi da gà và hò hét điên loạn khắp rạp. Đây là bộ phim thứ 3 trong series phim ma búp bê - The Doll của đạo diễn Rocky Soraya.

Con Quỷ Devils Due.Diễn Viên: Matt Bettinelli,Olpin,Tyler Gillet

Con Quỷ Devils DueViệt Sub Năm: 2014

Sau một đêm đi lạc đầy bí ẩn vào kỳ trăng mật của mình, một cặp đôi mới cưới nhận thấy mình đang phải đối mặt với việc cô vợ đột nhiên có thai sớm hơn dự định. Trong khi họ quay phim lại mọi thứ cho đứa con sau này, trong khi quay phim người vợ bắt đầu có những biểu hiện kỳ lạ.

Unknown2016-05-25 19:24:39

Lời Nguyền Ác Ma - The Wicked Việt Sub (2013)

một nhóm thanh niên vì thích thú với một lời nguyền của phù thủy tại một căn nhà hoang trong rừng sâu cũng vì muốn kiểm chứng lời nguyền họ đã nhận được một kết quả không như mong đợilời nguyền ác ma,xem phim lời nguyền ác ma,download lời nguyền ác ma,xem online lời nguyền ác ma hd,xem lời nguyền ác ma nhanh,tai phim lời nguyền ác ma,the wicked,xem phim the wicked,download the wicked,xem online the wicked hd,xem the wicked nhanh,tai phim the wicked,devon werkheiser,nicole forester,caitlin carmichael