Hẹn Hò Giấu Mặt Blind Date

Hẹn Hò Giấu Mặt Blind DateThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 52/52)

Manh Ước: Hạ thiên - là 1 cô gái xấu xí (mặc dù diễn viên ko xấu xí), làm biên tập chuyên mục ở đài phát thanh, tính tình hướng nội, do một lần đấu khẩu với mẹ mà cá cược với mẹ rằng, đến ngày cưới của em gái, sẽ dẫn bạn trai về ra mắt, cho mọi người thấy mình lột xác. Nếu như làm được thì được giữ lại căn phòng của bà ngoại hạ thiên ( nơi đó có tất cả hồi ức lúc nhỏ của Hạ Thiên).

Cặp Đôi Cay Như Ớt Koo Za Rot Zab.Diễn Viên: Weir Sukollawat,Peechaya Wattanamontree

Cặp Đôi Cay Như Ớt Koo Za Rot ZabViệt Sub Năm: 2017 (Tập 15/15)

xoay quanh rắc rối bắt đầu khi con gái của ông chủ xưởng mắm cá kết hôn với với chàng công tử trẻ - người nổi tiếng vì tính đào hoa. Vị tiểu thư của vùng Isan - người chưa bao giờ chịu cúi đầu trước bất cứ ai cùng với chàng công tử kiêu căng cứng đầu giờ phải sống chung với nhau theo thỏa thuận của hai bên gia đình.

Người Tình Của Quỷ Dữ Devil Lover.Diễn Viên: Charada Imraporn,Golf Pichaya Nitipaisankul

Người Tình Của Quỷ Dữ Devil LoverViệt Sub Năm: 2016 (Tập 17/17)

câu chuyện về một nữ tiếp viên hàng không được bốn chàng trai yêu, cô phải lựa chọn tình yêu của mình hay chỉ như một giấc mơ. Sora mang trong mình một siêu năng lực đặc biệt. Mọi người nghĩ rằng cậu là ác quỷ nên đều xa lánh cậu, vì thế bố mẹ cậu đã gửi cậu đến Viện Nghiên cứu khoa học và công nghệ Nhật Bản. Tuy nhiên, sự trưởng thành của Sora ở đó không được suôn sẻ. Sora quyết định rời khỏi nơi đó và đi tìm mẹ.

Full House Ngôi Nhà Hạnh Phúc.Diễn Viên: Song Hye Kyo,Rain

Full House Ngôi Nhà Hạnh PhúcThuyết Minh Năm: 2004 (Tập 16/16)

Bộ phim với nội dung hấp dẫn kể về cô gái mồ côi Han Ji Eun có ước mơ trở thành một biên kịch nổi tiếng. Trong một chuyến đi du lịch ở nước ngoài, Ji Eun tình cờ gặp Lee Young Jae, một công tử nhà giàu, đồng thời cũng là nam diễn viên nổi tiếng tại Hàn Quốc. Sau nhiều lần đụng độ trên máy bay, nhầm phòng khách sạn, duyên số một lần nữa đưa đẩy khiến Ji Eun và Young Jae trở thành “vợ chồng hờ” với mục đích giúp Young Jae lấy lại tên tuổi của mình, còn Ji Eun có thể trả nợ và lấy lại ngôi nhà.

Lắng Nghe Hạnh Phúc Someone Like You.Diễn Viên: Vương Truyền Nhất,Nhậm Dung Huyên,Lý Thiệu Tường

Lắng Nghe Hạnh Phúc Someone Like YouThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 20/20)

Lắng Nghe hạnh phúc Đài Loan: 1 người đàn ông đã mất tất cả chỉ trong vòng 1 ngày. Vì 1 vụ tai nạn thảm khốc, Phương Triển Thừa đã mất đi vị hôn thê của anh, Lương Lạc Hàm (Kirsten Ren), và thị giác của anh cũng do đó mà không còn nữa.

Xem Phim Lớp Học Cá Biệt (De A A F) - The Underclass (Hong Nee Mai Mee Huay) Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về sau khi bị loại khỏi một chương trình hạng ưu một nữ sinh vướng vào rắc rối với băng nhóm trường trung học trong khi cố gắng tìm kiếm con người thật của mìnhlớp học cá biệt de a a f,xem phim lớp học cá biệt de a a f,download lớp học cá biệt de a a f,xem online lớp học cá biệt de a a f hd,xem lớp học cá biệt de a a f nhanh,tai phim lớp học cá biệt de a a f,the underclass hong nee mai mee huay,xem phim the underclass hong nee mai mee huay,download the underclass hong nee mai mee huay,xem online the underclass hong nee mai mee huay hd,xem the underclass hong nee mai mee huay nhanh,tai phim the underclass hong nee mai mee huay