Lắng Nghe Hạnh Phúc - Someone Like You Thuyết Minh (2015)RSS Lắng Nghe Hạnh Phúc - Someone Like You Thuyết Minh (2015)
Lắng Nghe Hạnh Phúc - Someone Like You
Diễn viên: Vương Truyền Nhất, Nhậm Dung Huyên, Lý Thiệu Tường
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lắng Nghe hạnh phúc Đài Loan: 1 người đàn ông đã mất tất cả chỉ trong vòng 1 ngày. Vì 1 vụ tai nạn thảm khốc, Phương Triển Thừa đã mất đi vị hôn thê của anh, Lương Lạc Hàm (Kirsten Ren), và thị giác của anh cũng do đó mà không còn nữa.
Ngày Mùa Xuân The Spring Day Of My Life.Diễn Viên: Soo Young,Kam Woo Sung,Choi Soo Young,Lee Joon Hyuk,Jang Shin Young

Ngày Mùa Xuân The Spring Day Of My LifeViệt Sub Năm: 2014 (Tập 16/16)

Một bộ phim tình cảm của con người về một người phụ nữ nhận được cấy ghép tim và một người đàn ông yêu vợ quá cố của mình rất nhiều. Lee Yi Bom quyết định sống cuộc sống của mình với đầy đủ như là một dấu hiệu của lòng biết ơn đối với các nhà tài trợ. Sau đó, cô tình cờ gặp Kang Dong Ha, một người cha độc thân với hai đứa con, không biết rằng anh ta là chồng của các nhà tài trợ của mình. Kang Dong Ha là bối rối mà Lee Bom Yi chia sẻ nhiều đặc điểm tương tự với người vợ quá cố của mình

Ngã Rẽ Cuộc Đời Hanako And Anne.Diễn Viên: Ihara Tsuyoshi,Ishibashi Renji,Kaku Kento,Muroi Shigeru

Ngã Rẽ Cuộc Đời Hanako And AnneViệt Sub Năm: 2014 (Tập 52/52)

kể về một nửa quãng đời thực của Hanako Muraoka – một học giả và một dịch giả với các tác phẩm văn học thiếu nhi. Sinh ra trong gia đình một nhà nông nghèo khó tại Yamanashi, Hanako phải phụ mẹ giữ em, làm công việc nhà thay vì được đến trường. Tất cả thành viên trong nhà – từ ông ngoại, mẹ, đến anh trai – đều quần quật ngoài đồng từ sáng sớm đến chiều tối. Chỉ có ba của Hanako với nghề bán hàng dạo mới có cơ hội đi đây đó.

Bạn Trai Của Bạn Gái Tôi My Girlfriends Boyfriend.Diễn Viên: Thái Văn Tịnh,Bạch Chú,Lý Xuyên

Bạn Trai Của Bạn Gái Tôi My Girlfriends BoyfriendViệt Sub Năm: 2017 (Tập 31/31)

kể về một chàng trai bách khoa, A Trạch, một người có đầu óc phi thường, nhưng đối diện với nữ thần lại trở thành một trạch nam ngốc nghếch. Vô tình có được công nghệ siêu phàm, dựa vào đối tượng mình thích mà chế tạo ra người máy hẹn hò thuộc về chính mình, Hạ Oa (Thái Văn Tịnh đóng).

Unknown2020-01-14 13:47:45

Lắng Nghe Hạnh Phúc - Someone Like You Thuyết Minh (2015)

lắng nghe hạnh phúc đài loan 1 người đàn ông đã mất tất cả chỉ trong vòng 1 ngày vì 1 vụ tai nạn thảm khốc phương triển thừa đã mất đi vị hôn thê của anh lương lạc hàm kirsten ren và thị giác của anh cũng do đó mà không còn nữalắng nghe hạnh phúc,xem phim lắng nghe hạnh phúc,download lắng nghe hạnh phúc,xem online lắng nghe hạnh phúc hd,xem lắng nghe hạnh phúc nhanh,tai phim lắng nghe hạnh phúc,someone like you,xem phim someone like you,download someone like you,xem online someone like you hd,xem someone like you nhanh,tai phim someone like you,vương truyền nhất,nhậm dung huyên,lý thiệu tường