Kẻ Làm Tiền Giả The Counterfeiters

Kẻ Làm Tiền Giả The CounterfeitersViệt Sub Năm: 2007

lấy bối cảnh những năm 40 ở trại tập trung của Đức Quốc Xã, nơi chủ yếu giam cầm những người Do Thái. Đây cũng thời điểm đi đến hồi kết của cuộc Thế chiến thứ 2 khi mà quân Đức đang dần đi đến phá sản. Để chu cấp cho chiến tranh, một nhóm người Đức đã làm tiền giả và đồng thời cũng là để phá hoại nền kinh tế của hai nước lớn thời đó, là Mỹ và Anh thông qua việc làm giả đồng Đô la và đồng Bảng.

Lạc Lối Lost Highway.Diễn Viên: Bill Pullman,Patricia Arquette,John Roselius

Lạc Lối Lost HighwayViệt Sub Năm: 1997

Cuộc đời của nghệ sĩ saxophone đã bị thay đổi bất ngờ khi ông bị nghi ngờ là thủ phạm gây ra cái chết của vợ mình. Vào tù, ông chấp nhận cuộc sống mới và tìm cách thích nghi với hoàn cảnh. Tuy nhiên, mọi việc không đơn giản như ông nghĩ.

Kế Hoạch Cứu Công Viên A Dogwalker’S Christmas Tale.Diễn Viên: Jonathan Bennett,Lexi Giovagnoli,Dina Meyer

Kế Hoạch Cứu Công Viên A Dogwalker’S Christmas TaleViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện xoay quanh nhân vật Luce Lockhart. Cô năm nay 21 tuổi đang là sinh viên một trường cao đẳng ở địa phương. Vào những ngày nghỉ cuối tuần Luce làm công việc chăm sóc chú chó cho một gia đình giàu có. Cô rất vui mừng khi biết tin chính quyền địa phương sẽ xây dựng một salon và spa thế chỗ cho công viện để dành cho những chú chó.

Nhà Ngoại Cảm The Stone Council.Diễn Viên: Monica Bellucci,Catherine Deneuve,Moritz Bleibtreu

Nhà Ngoại Cảm The Stone CouncilViệt Sub Năm: 2006

Tại Pháp, Diane Siprien (một dịch giả) nhận nuôi một cậu bé châu Á tên Liu. Sau khi một con đại bàng lao vào kính lái của xe Diane, câu bé này rơi vào hôn mê và nhận ra câu bé này là một nhà tâm linh từ một bộ tộc Mông Cổ huyền bí.

Lần Đầu Giết Người Murder In The First.Diễn Viên: Christian Slater,Kevin Bacon,Gary Oldman

Lần Đầu Giết Người Murder In The FirstViệt Sub Năm: 1995

Phim rất hay về nhà tù Alcatraz. Kevin Bacon vào vai Henri Young, tên cướp trứ danh trong thời kỳ Đại suy thoái đầu thập niên 30, Kevin đã phải ăn kiêng và tập luyện để giảm gần 10 kg trọng lượng cơ thể, đeo kính áp tròng.

Xem Phim Lời Nhắn Cuối - The Last Note Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lời nhắn cuối the last note phim là giai đoạn kháng chiến chống đức của nước hy lạplời nhắn cuối,xem phim lời nhắn cuối,download lời nhắn cuối,xem online lời nhắn cuối hd,xem lời nhắn cuối nhanh,tai phim lời nhắn cuối,the last note,xem phim the last note,download the last note,xem online the last note hd,xem the last note nhanh,tai phim the last note,tasos dimas,andré hennicke