Cô Nàng Báo Thù Sympathy For Lady.Diễn Viên: Choi Min Sik,Lee Young Ah,Shi,Hoo Kim

Cô Nàng Báo Thù Sympathy For LadyViệt Sub Năm: 2005

Sau thành công của Sympathy for Mr. Vengeance (2002) và Oldboy (2003)Năm 2005, lại một lần nữa Park làm “bùng nổ’ các rạp chiếu bóng khi tung ra tác phẩm cuối cùng trong bộ ba báo thù, mang tên Sympathy for Lady Vengeance. Nhân vật nữ Geumja (do Lee Young Ae đảm nhận) bị bắt vào tù năm 20 tuổi với tội danh giết một em bé 13 tuổi.

Tập Đoàn Sát Thủ 2 Machete Kills.Diễn Viên: Danny Trejo,Alexa Vega,Mel Gibson

Tập Đoàn Sát Thủ 2 Machete KillsViệt Sub Năm: 2013

Trong một nhiệm vụ tấn công kho hàng của bọn phiến quân, gã đặc vụ kiêm lính đánh thuê Machete (Danny Trejo) cùng cộng sự của mình là nữ cảnh sát Sartana (Jessica Alba) bị phục kích bởi một nhóm bịt mặt bí ẩn. Gã cầm đầu giết Sartana hòng đổ tội cho Machete và anh ta có thể bị tử hình nếu không được bảo lãnh bởi chính Tổng thống Mỹ (Charlie Sheen).

Xem Phim Lời Mời Nguy Hiểm - Days Of Power Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới nữ ngôi sao nhạc pop và những người bạn biến mất sau lời mời của một gã doanh nhân giàu có khi cô vô tình nhìn thấy điều không nên biết một ngành công nghiệp đen tối không thể để bị phát giác kẻ chứng kiến sẽ phải trải qua sự kinh hoàng hơn cả cái chếtlời mời nguy hiểm,xem phim lời mời nguy hiểm,download lời mời nguy hiểm,xem online lời mời nguy hiểm hd,xem lời mời nguy hiểm nhanh,tai phim lời mời nguy hiểm,days of power,xem phim days of power,download days of power,xem online days of power hd,xem days of power nhanh,tai phim days of power,eliza roberts,eric roberts,jenny hutton