Ngũ Hổ Tướng The Tigers.Diễn Viên: Huỳnh Nhật Hoa,Lương Triều Vỹ,Lưu Đức Hòa

Ngũ Hổ Tướng The TigersThuyết Minh Năm: 1991

quy tụ một dàn sao của Hồng Kông bao gồm 5 nam diễn viên sáng giá nhất TVB trong những năm 80: Lương Triều Vỹ, Lưu Đức Hoa, Huỳnh Nhật Hoa, Miêu Kiều Vỹ, Thang Trấn Nghiệp.

Dưới Sự Phong Tỏa 2 Under Siege 2: Dark Territory.Diễn Viên: Huỳnh Nhật Hoa,Lương Triều Vỹ,Lưu Đức Hòa

Dưới Sự Phong Tỏa 2 Under Siege 2: Dark TerritoryViệt Sub Năm: 1995

Tiếp tục phần một cực kỳ thành công trong năm 1992, “Under Siege 2” ra mắt với sự tái xuất hiện của nam diễn viên hành động nổi tiếng Steven Seagal. Lần này, điệp viên lừng danh Casey Ryback lại đối mặt với một thách thức mới, khắc nghiệt hơn, nguy hiểm hơn. Tên trùm Travis Dane muốn sử dụng vệ tinh hủy diệt Glazer để tiến hành một âm mưu thâm độc.

Bộ Đôi Cảnh Sát 2 Cớm Tập Sự: Ride Along 2.Diễn Viên: Ice Cube,Kevin Hart,Tika Sumpter

Bộ Đôi Cảnh Sát 2 Cớm Tập Sự: Ride Along 2Thuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện nói về hai anh chàng cảnh sát trong đó James là một người cẩu thả không làm việc theo nguyên tắc, trong một lần giao dịch ma tuý của 2 nhóm James xuất hiện với một bộ đồ kỳ quái và đã làm rớt cái huy chương cảnh sát khiến cuộc đấu súng diễn ra, sao đó thì James đã làm vợ mình mất lòng tin thêm 1 lần nữa và anh đã cố gắng lấy lại niềm tin trong chiến dịch bắt bọn buôn ma tuý để chứng tỏ bản lĩnh của mình.

Phi Công Tỷ Phú The Aviator.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Cate Blanchett,Kate Beckinsale

Phi Công Tỷ Phú The AviatorViệt Sub Năm: 2004

Howard Hughes (Leonardo DiCaprio thủ vai) là một người ham mê máy bay một cách cuồng nhiệt. Niềm ham mê đó ám ảnh cả trong các bộ phim mà anh thực hiện, trong đó có vô số các cảnh quay trên không ngoạn mục. Một lần khi quay một cảnh phim trong đó có cuộc đụng độ trên không giữa các máy bay của Đức và Pháp, Hughes đã điên đầu vì cảnh quay không có một gợn mây, gây sự tẻ nhạt và thiếu sinh động. Hughes nhất quyết không chịu và đòi quay lại cảnh này bằng bất kỳ giá nào.

Phi Vụ Cuối Cùng The Adventurers.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Trương Tịnh Sơ,Thư Kỳ,Jean Reno

Phi Vụ Cuối Cùng The AdventurersThuyết Minh Năm: 2017

Tên trộm khét tiếng Trương Đan trong một lần hành động gặp phải đối thủ khiến phi vụ thất bại rồi anh bị bắt vào tù. Sau 5 năm bị giam giữ, Trương Đan được phóng thích. Anh liền hợp tác cùng đồng bọn cũ, Tiểu Bảo, và tay lính mới Diệp Hồng liên tiếp thực hiện thành công nhiều phi vụ ngay dưới mũi của Pierre , thám tử người Pháp đã truy bắt anh suốt nhiều năm qua.

Xem Phim Lính Thủy Đánh Bộ 6: Chặn Lối - The Marine 6: Close Quarters Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jake carter mike ‘the miz’ mizanin và một cựu thủy thủ khác là luke trapper shawn michaels tham gia lực lượng giải cứu một cô gái bị bắt cóc từ một băng nhóm tội phạm quốc tếlính thủy đánh bộ 6,chặn lối,xem phim lính thủy đánh bộ 6,chặn lối,download lính thủy đánh bộ 6,chặn lối,xem online lính thủy đánh bộ 6,chặn lối hd,xem lính thủy đánh bộ 6,chặn lối nhanh,tai phim lính thủy đánh bộ 6,chặn lối,the marine 6,close quarters,xem phim the marine 6,close quarters,download the marine 6,close quarters,xem online the marine 6,close quarters hd,xem the marine 6,close quarters nhanh,tai phim the marine 6,close quarters