Phi Công Tỷ Phú - The Aviator Việt Sub (2004)RSS Phi Công Tỷ Phú - The Aviator Việt Sub (2004)
Phi Công Tỷ Phú - The Aviator
Diễn viên: Leonardo Dicaprio, Cate Blanchett, Kate Beckinsale
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Howard Hughes (Leonardo DiCaprio thủ vai) là một người ham mê máy bay một cách cuồng nhiệt. Niềm ham mê đó ám ảnh cả trong các bộ phim mà anh thực hiện, trong đó có vô số các cảnh quay trên không ngoạn mục. Một lần khi quay một cảnh phim trong đó có cuộc đụng độ trên không giữa các máy bay của Đức và Pháp, Hughes đã điên đầu vì cảnh quay không có một gợn mây, gây sự tẻ nhạt và thiếu sinh động. Hughes nhất quyết không chịu và đòi quay lại cảnh này bằng bất kỳ giá nào.
Đạo Binh Cuối Cùng The Last Legion.Diễn Viên: Colin Firth,Ben Kingsley,Aishwarya Rai Bachchan

Đạo Binh Cuối Cùng The Last LegionViệt Sub Năm: 2007

Khoảng 460 AD Mira đã được sinh ra trong một gia đình chiến binh ở Kerala, Ấn Độ, cũng đã được thành thạo trong võ thuật tự vệ, vì vậy mà cô được tuyển hoàng gia Tây Ban Nha và lại nằm ở Constantinople.

Con Mồi Sep.Diễn Viên: Michal Zebrowski,Daniel Olbrychski,Andrzej Seweryn

Con Mồi SepViệt Sub Năm: 2013

Ở trung tâm của châu Âu bất ngờ xảy ra những vụ bắt cóc giết người không một dấu vết. Điều tra được bắt đầu từ một người có biệt danh Kền kền (Michal Zebrowski) - một nhân viên cảnh sát đang tham gia vào đường dây của một tổ chức chuyên bắt cóc và giết người.

Viên Đạn Lửa Bullet.Diễn Viên: Danny Trejo,Torsten Voges,Jonathan Banks

Viên Đạn Lửa BulletViệt Sub Năm: 2014

Fank Marasco là một cảnh sát sắp nghỉ hưu, ông được mệnh danh là "Viên Đạn Lửa" ở Los Angeles, ông lập rất nhiều chiến công khiến các tên tội phạm và băng đẳng khiếp sợ. Sau vụ một bức tượng bán thân có giá trị bị biến mất không manh mối, con gái ông Thống Đốc bị bắt và rồi đến lượt cháu nội của ông.

Sát Thủ Miền Viễn Tây Seraphim Falls.Diễn Viên: Pierce Brosnan,Liam Neeson,Anjelica Huston

Sát Thủ Miền Viễn Tây Seraphim FallsViệt Sub Năm: 2006

Trong những năm 1860, năm người đàn ông đã được theo dõi một thứ sáu trên Nevada trong hơn hai tuần. Họ bắn và vết thương anh, nhưng anh được đi. Họ theo đuổi, dẫn đầu là Carver khắc khổ, những người sẽ trả tiền cho họ mỗi $ 1 một ngày một lần anh ta bị bắt. Các bị truy lùng là Gideon, tháo vát, có tay nghề với một con dao. Gideon chuyến bay và săn Carver yêu cầu ngựa, nước, và đạn. Khoá học kéo chúng qua định cư đơn độc, một toa xe lửa, một phi hành đoàn đường sắt, khu định cư, và một nhà

Chuyện Ở Philadelphia Philadelphia.Diễn Viên: Tom Hanks,Denzel Washington,Roberta Maxwell

Chuyện Ở Philadelphia PhiladelphiaThuyết Minh Năm: 1993

Andrew Beckett, một luật sư đồng tính bị nhiễm AIDS, bị sa thải từ công ty luật của ông vì lo sợ rằng họ có thể hợp đồng AIDS từ anh ấy. Sau khi Andrew là bắn, trong một nỗ lực cuối cùng cho hòa bình, ông kiện công ty luật cũ của mình với sự giúp đỡ của một luật sư đồng bóng, Joe Miller.

Unknown2019-08-10 08:50:14

Phi Công Tỷ Phú - The Aviator Việt Sub (2004)

howard hughes leonardo dicaprio thủ vai là một người ham mê máy bay một cách cuồng nhiệt niềm ham mê đó ám ảnh cả trong các bộ phim mà anh thực hiện trong đó có vô số các cảnh quay trên không ngoạn mục một lần khi quay một cảnh phim trong đó có cuộc đụng độ trên không giữa các máy bay của đức và pháp hughes đã điên đầu vì cảnh quay không có một gợn mây gây sự tẻ nhạt và thiếu sinh động hughes nhất quyết không chịu và đòi quay lại cảnh này bằng bất kỳ giá nàophi công tỷ phú,xem phim phi công tỷ phú,download phi công tỷ phú,xem online phi công tỷ phú hd,xem phi công tỷ phú nhanh,tai phim phi công tỷ phú,the aviator,xem phim the aviator,download the aviator,xem online the aviator hd,xem the aviator nhanh,tai phim the aviator,leonardo dicaprio,cate blanchett,kate beckinsale