Tay Súng Nữ Miền Tây Jane Got A Gun.Diễn Viên: Natalie Portman,Joel Edgerton,Ewan Mcgregor

Tay Súng Nữ Miền Tây Jane Got A GunViệt Sub Năm: 2015

Là một bộ phim Mỹ thuộc thể loại hành động miền Tây của đạo diễn Gavin OConnor và được viết kịch bản bởi Brian Duffield. Bộ phim có sự tham gia của nữ minh tinh Natalie Portman trong vai chính, cùng các diễn viên nổi tiếng khác như Joel Edgerton, Noah Emmerich, và Ewan McGregor.

Trật Tự Giang Hồ Killing Them Softly.Diễn Viên: Brad Pitt,Ray Liotta,Richard Jenkins

Trật Tự Giang Hồ Killing Them SoftlyViệt Sub Năm: 2012

tựa gốc tiếng anh Killing Them Softly, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Andrew Dominik, với sự tham gia của các diễn viên - Brad Pitt, Ray Liotta, Richard Jenkins được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Plan B Entertainment, 1984 Private Defense Contractors vào năm 2012.

Hiệp Sĩ Vương Quốc Bá Đạo Knights Of Badassdom.Diễn Viên: Ryan Kwanten,Peter Dinklage,Steve Zahn

Hiệp Sĩ Vương Quốc Bá Đạo Knights Of BadassdomViệt Sub Năm: 2013

Chuyện gì sẽ xảy ra khi một đám người ham mê chơi game nhập vai đánh trận giả bất thần triệu hồi được một thế lực hắc ám siêu nhiên khi cả đám còn đang say sưa trong một hội trại với bối cảnh mô phỏng kiểu “Dungeons & Dragon”? Mọi thứ rối lung tùng beng lên cả! Nội dung của “Knight of Badassdom” sẽ theo chân ba anh bạn thân (do Peter Dinklage, Steve Zahn, và Ryan Kwanten thủ vai) và một nhóm người chơi ham mê trò nhập vai đánh trận giả (Live Action Role Players) khi họ vào rừng tham gia một hội

Đứa Con Của Tự Do Sons Of Liberty.Diễn Viên: Elyse Levesque,Keith David,Tamer Hassan

Đứa Con Của Tự Do Sons Of LibertyThuyết Minh Năm: 2013

Một đơn vị hoạt động đặc biệt chạy đua để tìm và ngăn chặn việc chế tạo một thiết bị hạt nhân vi mô tàn phá được tạo ra bởi một nhóm lính đánh thuê cực đoan có niềm tin chính trị làm mờ ranh giới giữa khủng bố và cách mạng.

Vũ Điệu Đường Phố 6 Step Up 6: Year Of The Dance.Diễn Viên: Elyse Levesque,Keith David,Tamer Hassan

Vũ Điệu Đường Phố 6 Step Up 6: Year Of The DanceViệt Sub Năm: 2019

Sau khi dành chiến thắng ngoạn mục tại Las Vegas, trong phần cuối của Step Up, đội LMNTrix sẽ trở lại sau nhiều năm chinh chiến tại Hollywood. Sean một lần nữa cần sự giúp sức của Moose để mang đến màn trình diễn đỉnh cao trong sự nghiệp truốc những đối thủ sừng sỏ. Những màn vũ đạo nóng bỏng vô cùng đỉnh cao chính thức trở lại trong mùa hè năm nay.

Xem Phim Lính Đặc Công 2 - Commando 2 Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

the black money trail vicky chaddha là đại lý hầu hết tiền đen của ấn độ bị bắt tại malaysia và bị giam giữ trong một căn nhà an ninh chặt chẽ bởi các nhà chức trách malaysia cùng với vợ của mình một đội ngũ bốn tay biệt kích đang được gửi đến malaysia để đưa họ đến ấn độ ngoài sự phát triển của mối quan hệ giữa cá nhân nhiệm vụ có khá một vài vòng xoắn và quay về con đường của nólính đặc công 2,xem phim lính đặc công 2,download lính đặc công 2,xem online lính đặc công 2 hd,xem lính đặc công 2 nhanh,tai phim lính đặc công 2,commando 2,xem phim commando 2,download commando 2,xem online commando 2 hd,xem commando 2 nhanh,tai phim commando 2,vidyut jamwal,adah sharma,esha gupta