Tay Súng Nữ Miền Tây - Jane Got A Gun Việt Sub (2015)RSS Tay Súng Nữ Miền Tây - Jane Got A Gun Việt Sub (2015)
Tay Súng Nữ Miền Tây - Jane Got A Gun
Diễn viên: Natalie Portman, Joel Edgerton, Ewan Mcgregor
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Là một bộ phim Mỹ thuộc thể loại hành động miền Tây của đạo diễn Gavin OConnor và được viết kịch bản bởi Brian Duffield. Bộ phim có sự tham gia của nữ minh tinh Natalie Portman trong vai chính, cùng các diễn viên nổi tiếng khác như Joel Edgerton, Noah Emmerich, và Ewan McGregor.
Vòng Xoáy Hận Thù My Father Die.Diễn Viên: Kevin Gage,John Schneider,Joe Anderson

Vòng Xoáy Hận Thù My Father DieViệt Sub Năm: 2016

Chứng kiến anh trai bị giết từ năm 12 tuổi, đồng thời bản thân cũng bị điếc từ đó, Asher nung nấu ý định trả thù trong nhiều năm, Cơ hội cho Asher đến khi kẻ thù được ra tù trước thời hạn, nhưng oái ăm thay, kẻ thù đó lại chính là cha ruột của hai anh em. Đâu sẽ là cái kết cho cuộc tương tàn trái ngang này?

Con Mồi The Prey.Diễn Viên: Albert Dupontel,Alice Taglioni,Stéphane Debac

Con Mồi The PreyViệt Sub Năm: 2011

Obber thoát khỏi nhà tù với một mục tiêu duy nhất trong tâm trí để theo dõi bạn tù cũ của mình, một kẻ giết người hàng loạt dự định pin các tội ác của mình trên ông. Cảnh sát được gửi đi sau khi tên cướp, bất chấp những nỗ lực tốt nhất của mình, sớm trở thành Số Public Enemy. Khi nhân vật chính là hướng tới giới hạn của họ, nó trở nên ngày càng không rõ ràng thợ săn và con mồi.

Truy Lùng Trùm Khủng Bố War.Diễn Viên: Albert Dupontel,Alice Taglioni,Stéphane Debac

Truy Lùng Trùm Khủng Bố WarThuyết Minh Năm: 2019

mở đầu bằng việc một người lính Ấn Độ đã được giao nhiệm vụ trừ khử cựu chỉ huy đã làm trái mệnh lệnh. Sự nỗ lực đáng kinh ngạc cùng với việc đẩy cơ thể của mình đến cực hạn, Hrithik và Tigerpull đã tạo ra những thước phim mãn nhãn chưa từng có. Những pha hành động đầy mạo hiểm sẽ khiến bạn muốn bám chặt vào thành ghế và không thể nào rời mắt.

Sát Thủ Mary Proud Mary.Diễn Viên: Billy Brown,Jahi Diallo Winston,Taraji P Henson

Sát Thủ Mary Proud MaryThuyết Minh Năm: 2018

Mary là người phụ nữ có cái đầu thép làm việc cho tổ chức tội phạm gia đình ở Boston. Cuộc đời của Mary hoàn toàn đảo lộn khi cô gặp một chàng trai trẻ da đen trong phi vụ chệch hướng. Bộ phim nói về nữ sát thủ Mary (do diễn viên Taraji P. Henson thủ vai).

Lính Thủy Đánh Bộ 3 The Marine: Homefront.Diễn Viên: Ashley Bell,Neal Mcdonough,Michael Eklund

Lính Thủy Đánh Bộ 3 The Marine: HomefrontViệt Sub Năm: 2013

Jake Carter trung sĩ của lực lượng đặc biệt Mỹ sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại Trung Mỹ, anh trở lại quê nhà là một vùng nông thôn dành thời gian chăm sóc hai chị em gái của mình. Thời gian trở về quê nhà chưa được bao lâu thì Lilly và người bạn trai bị bắt cóc, Jake phải đối mặt những hiểm nguy để giải cứu em mình. Điều bất ngờ trong lúc tìm cách cứu thoát em gái khỏi tay bọn bắt cóc, Jake phát hiện một âm mưu khủng bố tấn công nước Mỹ từ một cựu giáo sư đại học cực đoan. Jake Carter phải dùng

Unknown2020-07-04 13:35:19

Tay Súng Nữ Miền Tây - Jane Got A Gun Việt Sub (2015)

là một bộ phim mỹ thuộc thể loại hành động miền tây của đạo diễn gavin oconnor và được viết kịch bản bởi brian duffield bộ phim có sự tham gia của nữ minh tinh natalie portman trong vai chính cùng các diễn viên nổi tiếng khác như joel edgerton noah emmerich và ewan mcgregortay súng nữ miền tây,xem phim tay súng nữ miền tây,download tay súng nữ miền tây,xem online tay súng nữ miền tây hd,xem tay súng nữ miền tây nhanh,tai phim tay súng nữ miền tây,jane got a gun,xem phim jane got a gun,download jane got a gun,xem online jane got a gun hd,xem jane got a gun nhanh,tai phim jane got a gun,natalie portman,joel edgerton,ewan mcgregor