Vinh Quang Gia Tộc Glory Of The Family.Diễn Viên: Kim Sung Min,Lee Hyun Jin,Lee Soo Min,Yoon Jung Hee

Vinh Quang Gia Tộc Glory Of The FamilyViệt Sub Năm: 2011 (Tập 54/54)

Phim nói về những đại gia đình ở Xứ hàn, Bối cảnh câu chuyện xảy ra xung quang trong gia tộc,Ha Dan Ah (Yoon Jung Hee) là một cô gái thông minh, Diễn Viên xinh đẹp, nhưng hơi kém may mắn khi ngay trong tuần trăng mật, người chồng mới cưới của cô đã qua đời do tai nạn giao thông. Sau đó cô được 2 người đàn ông theo đuổi, một người xuất thân từ gia đình giàu có là Lee Kang Suk (Park Shi Hoo) và một người khác trẻ tuổi hơn cô, tên Jung Hyun Kyu (Lee Hyun Jin).

Bí Mật Tháp Vàng Golden Tower.Diễn Viên: Ee Yong Joo,Baek Bong Ki,Kim Ho Chang,Choi Jong

Bí Mật Tháp Vàng Golden TowerViệt Sub Năm: 2014 (Tập 1/11)

Hẳn các bạn đã xem phim "Nông Dân Hiện Đại" và cười mỏi cả miệng, thì giờ đây, siêu hài, siêu nhộn còn vui vẻ hơn nữa, cùng với những anh chàng nông dân và cười sảng khoái nào. Lịch chiếu Bí mật tháp vàng trên Phim14: Cập nhật liên tục hằng ngày.

Tiểu Biệt Ly A Love For Separation.Diễn Viên: Ee Yong Joo,Baek Bong Ki,Kim Ho Chang,Choi Jong

Tiểu Biệt Ly A Love For SeparationThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 45/45)

với sự tham gia của các diễn viên Hàn Thanh, Huỳnh Lỗi, Hải Thanh, Trương Tử Phong, Chu Viện Viện, Trần Tiểu Vân. Tiểu Biệt Ly là bộ phim xoay quay học tập, thi cử cũng như các vấn đề khác của tuổi mới lớn mà các ông bố, bà mẹ, cũng như gia đình phải đối mặt khi con em đến tuổi dậy thì.

Xem Phim Life In Pieces Phần 1 - Life In Pieces Season 1 Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện nói về 1 gia đình hạnh phúc với những kỉ niệm hài hước nhưng không kém phần đẹp đẽ được những thành viên khác nhau kể lại trong 3 chị em matt người con thứ 2 có thể đã tìm thấy tình yêu đích thực của mình đó là đồng nghiệp của anh ta colleenlife in pieces phần 1,xem phim life in pieces phần 1,download life in pieces phần 1,xem online life in pieces phần 1 hd,xem life in pieces phần 1 nhanh,tai phim life in pieces phần 1,life in pieces season 1,xem phim life in pieces season 1,download life in pieces season 1,xem online life in pieces season 1 hd,xem life in pieces season 1 nhanh,tai phim life in pieces season 1,colin hanks,betsy brandt,thomas sadoski