Chuyện Tình Bí Mật - My Secret Romance Việt Sub (2017)RSS Chuyện Tình Bí Mật - My Secret Romance Việt Sub (2017)
Chuyện Tình Bí Mật - My Secret Romance
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cha Jin Wook (Sung Hoon) là thiếu gia của một gia đình tài phiệt giàu có, cậu ta có tính chỉ thích yêu ngắn, không muốn gắn bó với cô gái nào trong một thời gian lâu dài. Nhưng từ khi gặp cô nàng Lee Yoo Mi (Song Ji Eun), anh ta đã thay đổi.
Đáng Tiếc Không Phải Là Anh Fish Leong: Where The Lost Ones Go

Đáng Tiếc Không Phải Là Anh Fish Leong: Where The Lost Ones GoViệt Sub Năm: 2017 (Tập 24/24)

về mối tình cùng nhau trải qua thời thanh xuân khi còn học đại học của Diệp Tử (Tống Nghiên Phi đóng) và bạn trai đầu tiên Hướng Trạch Nghệ (Phạm Thế Kỳ đóng). Tống Nghiên Phi được phân diễn Diệp Tử - lúc đầu là một sinh viên chua chát, khi bắt đầu tình yêu cô ấy và tình yêu đầu ngọt ngào không gì sánh bằng, nhưng tình yêu đầu ra đi mà không một lời từ biệt khiến cô chịu đả

Vua Đầu Bếp Mỹ Phần 8 Masterchef Us Season 8.Diễn Viên: Gordon Ramsay,Charlie Ryan,Graham Elliot

Vua Đầu Bếp Mỹ Phần 8 Masterchef Us Season 8Việt Sub Năm: 2017 (Tập 5/??)

đã trở lại duới sự dẫn dắt của Gordon Ramsay và bậc thầy bánh ngọt Christina Tosi. Năm nay ban giám khảo chào mừng thành viên thứ ba là bếp trưởng Aarón Sánchez. Ba chuyên gia ẩm thực sẽ đưa ra những thử thách thú vị nhưng cũng vô cùng khó khăn dành cho các thí sinh với mục tiêu tìm ra Vua Đầu Bếp mùa thứ 8. Mời các bạn cùng theo dõi nha.

Ohrora Tiểu Thư Uy Quyền Princess Aurora.Diễn Viên: Son Chang Min,Byun Hee Bong,Jeon So,Min,Oh Dae,Gyu,Park Yeong,Gyu

Ohrora Tiểu Thư Uy Quyền Princess AuroraThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 150/150)

có sự tham gia của Jeon So Min – nữ diễn viên đang được đông đảo khán giả VN yêu thích qua vai diễn trong ‘Ngày mai chiến thắng’. Trong phim, Jeon So Min vào vai Oh-ro-ra, 25 tuổi, một tiểu thư trong gia đình sở hữu tập đoàn Thực phẩm Chunwang danh tiếng của Hàn Quốc. Cha mẹ Oh-ro-ra đều đã ngoài 70 và ngoài cô con gái út độc nhất, họ còn có 3 người con trai, hơn Oh-ro-ra 20 tuổi là Wang Sung, Geum Sung and Soo Sung.

Duyên Tình Chưa Nguôi Duo Qing Nu Ren Chi Qing Nan.Diễn Viên: Kim Giai,Giả Thanh,Trần Hảo Dan,Trịnh Phối Phối

Duyên Tình Chưa Nguôi Duo Qing Nu Ren Chi Qing NanThuyết Minh Năm: 2008 (Tập 45/45)

xoay quanh đời sống của hai cô gái Thanh Thanh và Chu Uẩn Nùng. Cũng giống như Tiểu Yến Tử và Hạ Tử Vi, trong khi Thanh Thanh là một cô gái bướng bỉnh không sợ thứ gì thì Uẩn Nùng lại là một cô gái nhu mì và hết sức dịu dàng.Phim Duyên Tình có nhiều tình huống dở khóc dở cười vì Thanh Thanh lúc nào cũng ra tay trừng trị kẻ gian giúp đỡ người yếu thế.

Unknown2017-05-31 10:20:23

Chuyện Tình Bí Mật - My Secret Romance Việt Sub (2017)

cha jin wook sung hoon là thiếu gia của một gia đình tài phiệt giàu có cậu ta có tính chỉ thích yêu ngắn không muốn gắn bó với cô gái nào trong một thời gian lâu dài nhưng từ khi gặp cô nàng lee yoo mi song ji eun anh ta đã thay đổichuyện tình bí mật,xem phim chuyện tình bí mật,download chuyện tình bí mật,xem online chuyện tình bí mật hd,xem chuyện tình bí mật nhanh,tai phim chuyện tình bí mật,my secret romance,xem phim my secret romance,download my secret romance,xem online my secret romance hd,xem my secret romance nhanh,tai phim my secret romance