Gia Đình Bá Đạo Sweet Family.Diễn Viên: Jung Joon Ho,Moon Jung Hee,Jung Woong In,Yoo Sun

Gia Đình Bá Đạo Sweet FamilyViệt Sub Năm: 2015 (Tập 16/16)

kể về cuộc sống hai mặt của một người đàn ông tên Yoon Tae Soo (do diễn viên Jung Joon Ho đảm nhận). Trong cuộc sống thường ngày, Tae Soo là một người chủ gia đình đáng tin cậy, nhưng luôn lép vế sau cô vợ mạnh mẽ Kim Eun Ok của mình (do diễn viên Moon Jung Hee đảm nhận).

Ông Chủ Nhút Nhát Introverted Boss.Diễn Viên: Jung Joon Ho,Moon Jung Hee,Jung Woong In,Yoo Sun

Ông Chủ Nhút Nhát Introverted BossViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

kể về Eun Hwan Ki (Yun Woo Jin), một người đàn ông bí ẩn với biệt danh "con quái vật thầm lặng" và là giám đốc của một công ty quan hệ công chúng. Không ai biết gì về chàng trai này cả, bởi Eun Hwan Ki luôn tỏ ra lạnh lùng, kiêu ngạo và tách biệt với mọi người.

Chàng Hoàng Tử Trong Mơ Phần 2 U Prince Series 2: Playful Comm-Arts.Diễn Viên: Fon Sananthachat Thanapatpisal,Nawat Phumphothingam

Chàng Hoàng Tử Trong Mơ Phần 2 U Prince Series 2: Playful Comm-ArtsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/4)

phần thứ 2 trong series 12 phần được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng ở Thái Lan.Kiran, một chàng trai nghịch ngợm khoa Truyền Thông, chỉ vì cái nhìn lướt qua nhau mà Kiran và Chang đã vương vấn cả đời... Từ trong thang máy rồi vô tình nhìn thấy nhau ngoài hành lang, sân trường hay cái nhìn bất chợt trong lớp học về phía đối phương... đã đẩy họ lại gần nhau hơn.

Xem Phim Lập Dị - Atypical Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện của chàng trai 18 tuổi bị mắc chứng tự kỷ sam gardner quyết định đi tìm một người bạn gái cho riêng mình đó là một cuộc hành trình mà bố mẹ của sam muốn con trai mình tìm kiếm một cuộc sống độc lập tự chủ hơnlập dị,xem phim lập dị,download lập dị,xem online lập dị hd,xem lập dị nhanh,tai phim lập dị,atypical,xem phim atypical,download atypical,xem online atypical hd,xem atypical nhanh,tai phim atypical,keir gilchrist,michael rapaport,jennifer jason leigh