Chàng Hoàng Tử Trong Mơ Phần 2 - U Prince Series 2: Playful Comm-Arts Việt Sub (2016)RSS Chàng Hoàng Tử Trong Mơ Phần 2 - U Prince Series 2: Playful Comm-Arts Việt Sub (2016)
Chàng Hoàng Tử Trong Mơ Phần 2 - U Prince Series 2: Playful Comm-Arts
Diễn viên: Fon Sananthachat Thanapatpisal, Nawat Phumphothingam
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (4/4)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: phần thứ 2 trong series 12 phần được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng ở Thái Lan.Kiran, một chàng trai nghịch ngợm khoa Truyền Thông, chỉ vì cái nhìn lướt qua nhau mà Kiran và Chang đã vương vấn cả đời... Từ trong thang máy rồi vô tình nhìn thấy nhau ngoài hành lang, sân trường hay cái nhìn bất chợt trong lớp học về phía đối phương... đã đẩy họ lại gần nhau hơn.
Tuổi Nổi Loạn Hormones.Diễn Viên: Pachara Chirathivat,Ungsumalynn Sirapatsakmetha,Sutatta Uudomsilp

Tuổi Nổi Loạn HormonesThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 15/15)

một chương trình truyền hình nối tiếp bộ phim Hormones được sản xuất năm 2008 của GTH. Bộ phim khắc họa và phản ánh một cách chân thực về cuộc sống và những vấn đề trong trường học, ngoài trường học và các vấn đề về gia đình của các bạn trẻ Thái Lan thời đại ngày nay.1. Chủ đề gần gũi Trường học vốn không phải là chủ đề mới mẻ. Tuy nhiên, các nhà sản xuất phim ảnh vẫn luôn xem đây là “mảnh đất màu mỡ” để khai thác.

She Is Wow Woowahan Nyeo.Diễn Viên: Oh Hyun Kyung,Park Sung Woong

She Is Wow Woowahan NyeoViệt Sub Năm: 2013 (Tập 7/9)

Một bộ phim châm biếm về cuộc hôn nhân giả của phát thanh viên nổi tiếng Gong Jung Han và nữ diễn viên hàng đầu Jo Ara với vẻ ngoài luôn là một cặp vợ chồng hạnh phúc nhưng bên trong lại có biết bao vấn đề rắc rối.

Unknown2017-02-10 09:55:35

Chàng Hoàng Tử Trong Mơ Phần 2 - U Prince Series 2: Playful Comm-Arts Việt Sub (2016)

phần thứ 2 trong series 12 phần được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng ở thái lankiran một chàng trai nghịch ngợm khoa truyền thông chỉ vì cái nhìn lướt qua nhau mà kiran và chang đã vương vấn cả đời từ trong thang máy rồi vô tình nhìn thấy nhau ngoài hành lang sân trường hay cái nhìn bất chợt trong lớp học về phía đối phương đã đẩy họ lại gần nhau hơnchàng hoàng tử trong mơ phần 2,xem phim chàng hoàng tử trong mơ phần 2,download chàng hoàng tử trong mơ phần 2,xem online chàng hoàng tử trong mơ phần 2 hd,xem chàng hoàng tử trong mơ phần 2 nhanh,tai phim chàng hoàng tử trong mơ phần 2,u prince series 2,playful comm,arts,xem phim u prince series 2,playful comm,arts,download u prince series 2,playful comm,arts,xem online u prince series 2,playful comm,arts hd,xem u prince series 2,playful comm,arts nhanh,tai phim u prince series 2,playful comm,arts,fon sananthachat thanapatpisal,nawat phumphothingam